Nhận xét

Báo cáo: Đồng hồ Apple Watch mới với cải tiến màn hình sẽ ra mắt vào mùa xuân tới

Theo báo cáo, năm 2014, Apple đã mua lại LuxVue và hiện đang, được phát triển thêm màn hình mới. Lợi thế của màn hình mới là một kiểu dáng thiết kế mỏng hơn và hiệu quả khả năng tiết kiệm năng lượng tốt hơn vượt trội, nhưng về giá thành thì- cái gì cũng có giá của nó.

Theo một báo cáo mới đây, năm sau Apple sẽ thay thế các màn hình hiển thị trên Apple Watch bằng công nghệ MicroLED, thay vì màn hình OLED hiện tại.

Báo cáo đầu tiên về chủ đề này được trình bày trên trang web DigiTimes, trong đó khẳng định rằng sự thay đổi sẽ tiến hành vào nửa đầu năm 2017, trích dẫn nguồn từ chuỗi nhập khẩu và chuỗi cung ứng tại Đài Loan.

Quyết định cuối cùng là sẽ kéo dài tuổi thọ của pin và một kiểu dáng thiết kế rất mỏng
DigiTimes nói rằng cho hay, nhà phát triển màn hình mới này là LuxVue -, một công ty chuyên về màn hình MicroLED tiết kiệm năng lượng được Apple mua lại vào năm 2014 chuyên về màn hình MicroLED hiệu quả năng lượng. Chuyển đổi từ màn hình OLED sang màn hình MicroLED mang đến một lại vài lợi ích thú vị.

Dĩ nhiên trước hết, Trước hết là tuổi thọ của pin sẽ kéo dài đáng kể cho Apple Watch. Ngoài ra, xét về mặt lý thuyết, màn hình MicroLED sẽ dễ dàng hiển thị nhiều màu sắc hơn, ở với độ phân giải cao hơn. Một lợi ích khá rõ ràng khác là vì màn hình MicroLED mỏng hơn màn hình OLED nên chúng, ta sẽ sẽ nhận thấy ngay là Apple Watch thế hệ tiếp theo sẽ nhỏ hơn người phiên bản tiền nhiệm trước đó của mình. Mặt khác, việc thay thế màn hình sẽ liên quan đến việc tăng giá tiêu dùng của đồng hồ lên đáng kể, bởi vì màn hình MicroLED tốn rất nhiều chi phí để sản xuất hơn so với màn hình OLED.

Apple đang tập trung mọi nỗ lực tập trung vào cải thiện chiếc đồng hồ thông minh của mình. Cách đây khoảng Hai hai tuần trước, Apple đã đưa ra tích hợp một hệ thống hoạt động mới dành cho đồng hồ thông minh, có tên gọi là watchOS 3, không chỉ chỉnh sửa khắc phục một loạt trục trặc và khiếu nại giải quyết các phàn nàn của người tiêu dùng, mà còn cải thiện giao diện và hiệu suất.

Và về Về vấn đề tin đồn, chúng tôi khuyên bạn nên giữ thái độ hoài nghi một chút tý khi đọc những điều đã đề cập ở trên cho đến khi Apple đưa ra một tuyên bố chính thức.

Apple chưa bao giờ hành động ngu ngốc
Dường như Apple không hề lãng phí thời gian, khi thông báo công khai tại WWDC. Vào mùa hè này, công ty dự định lên kế hoạch tung ra trình làng đồng hồ thông minh Apple Watch, và vào đầu năm 2017, Apply sẽ đến ra mắt mẫu chiếc điện thoại đô đốc điện thoại thông minh mới nhất tiếp theo, -  iPhone 7. Xin đừng Đừng hiểu lầm; 2 sản phẩm này sẽ không dùng màn hình MicroLED, nhưng có một giả định hợp lý rằng là nếu công nghệ mới đạt được thành công trong Apple Watch 3 thì chẳng bao lâu nữa chúng, ta sẽ thấy nó được đưa vào hệ sinh thái sản xuất iPhone.

Về Yaneev Avital
Một copywriter, một người kẻ đam mê công nghệ, một người cha, không theo một thứ tự đặc biệt trật tự nào.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ