công nghệ

VNPT, Vietel phủ Wi-Fi miễn phí tại Hà Giang, Hà Nội

Tập đoàn VNPT đã phủ sóng Wi-Fi miễn phí tại một số điểm du lich ở Hà Giang như cột cờ Lũng Cú và phố cổ Đồng Văn để kịp thời phục vụ du khách và người dân đúng dịp lễ hội hoa Tam giác mạch vào những tháng cuối năm.

Ông Nguyễn Quốc Cường, Trưởng Ban Dịch vụ Giá trị gia tăng của VNPT, tập đoàn đã đưa 45 bộ Wifi để lắp đặt tại 21 khu vực công cộng, điểm du lịch chính ở thành phố Hà Giang và 4 huyện vùng cao núi đá thuộc Công viên Địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn để kịp thời phục vụ du khách trong, ngoài nước và nhân dân ngay trong những ngày đầu tháng 10, đúng dịp lễ hội hoa Tam giác mạch, lễ hội Khèn Mông…

Trong 21 điểm phát Wi-Fi miễn phí tại khu Quảng trường 26/3; Khu ẩm thực; Bến xe ô tô khách Hà Giang, Cột cờ Quốc gia Lũng Cú; Phố cổ Đồng Văn; làng văn hóa Lũng Cẩm; Cổng trời Quản Bạ; Đỉnh Mã Pì Lèng; chợ đêm thị trấn Mèo Vạc.

Trước đó, tập đoàn này đã phủ sóng Wi-Fi miễn phí ở khu vực các tuyến phố đi bộ xung quanh hồ Hoàn Kiếm từ 1/9 với mạng có tên “Freewifi_UBNDHANOI”.

Sau 10 giây giới thiệu banner tuyến phố đi bộ và logo của nhà tài trợ hệ thống Wi-Fi miễn phí, người dân và du khách sẽ truy cập thành công. Mỗi block truy nhập hệ thống Wi-Fi miễn phí của người dân và du khách là 30 phút, hệ thống sẽ tự động logout. Để truy cập lại, người sử dụng cần lặp lại các thao tác kể trên.

Ngoài khu vực quanh hồ Hoàn Kiếm, VNPT Hà Nội đã triển khai lắp đặt và phục vụ Wi-Fi miễn phí tại khu vực Chùa Hương thuộc huyện Mỹ Đức. Trong thời gian tới VNPT Hà Nội phối hợp cùng UBND quận Nam Từ Liêm triển khai hệ thống Wi-Fi miễn phí tại một số điểm trên địa bàn quận này.

Bên cạnh VNPT, tập đoàn viễn thông Quân đội Viettel cho biết, đã lắp đặt Wi-Fi miễn phí tại các bến xe như bến xe Mỹ Đình, bến xe Nước Ngầm để phục vụ người dân tại các lễ hội, sự kiện từ đầu năm 2016 dành riêng cho các khách hàng của Viettel.

 

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ