công nghệ

Bạn muốn được bay: hãy chờ Jetpack

Công ty JetPack Aviation đang nghiên cứu sản xuất phương tiện bay cá nhân jetpack, trong tương lai, Rất nhiều điều thú vị chỉ có trong chuyển cổ tích và phim hoạt hình cuối cùng đã thành sự thực. Từ chiếc máy tính thô sơ, chiếc điện thoại lằng nhằng dây rợ, người ta đã phát triển thành các smartphone bỏ túi. Trí tưởng tượng cũng được thiết bị biến thành thật và cho chúng ta sống trong một chiều không gian khác.

Và giờ đây cả giấc mơ được bay, công ty jetpack aviation cũng làm nó trở nên hiện thực hơn bao giừo hết khi mới đây họ khoe chiếc jetpack hoạt động ngon lành đầu tiên trên thế giới.

Năm ngoái, họ đã thử nghiệm chiếc jetpack của mình khi cho bay thử vòng quanh tượng Nữ thần Tự do. NHưng chưa hết, cách đây vài ngày, trang popularmechanics.com đã tiết lộ như thể chưa đủ để chứng minh sự tuyệt vời của sản phẩm mà mình làm ra, lần này JetPack Aviation lại tiếp tục cho thử nghiệm “động cơ phản lực cá nhân” tại Monaco. Trong video clip, JetPack Aviation có được khá mỹ mãn khi chiếc jetpack có thể bay lươn trên mặt biển mà không gặp sự cố gì.

Có khá nhiều loại jetpack trên thế giới. Nhưng JetPack Aviation cho biết sản phẩm của họ có tên gọi JB-9, mới thật sự là một jetpack đúng nghĩa khi cho phép người dùng cất cánh, hạ cánh và bay tự do.

JetPack Aviation hiện đang trong quá trình nghiên cứu phát triển phiên bản tiếp theo là JB-10 với hy vọng phiên bản mới có thể bay được 10 phút hoặc lâu hơn vào có thể đạt được tốc độ lên đến 60km/h.

Công ty cũng hy vọng có thể cho ra phiên bản thương mại của jetpack trong tương lai gần, vậy nên, trong vài năm nữa bạn hãy cứ tin rằng với jetpack, bạn sẽ bay lượn như những chú chim nhé.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ