Events

Trò chuyện cùng Bill Aulet: những lầm tưởng về khởi nghiệp

Bill Aulet, giám đốc trung tâm Đào tạo doanh nhân khởi nghiệp của trường Học viện Công nghệ Massachusetts (MIT) sẽ có một talkshow với chủ đề lầm tưởng về khởi nghiệp tại Hà Nội ngày 26/10 và tại Tp Hồ Chí Minh 28/10.

Trước khi làm việc tại MIT, Bill Auletng, tác giả của cuốn sách “Kinh điển về Khởi nghiệp” đã có 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh. Ông bắt đầu làm việc ở IBM, rồi sau đó sáng lập nhiều startup. Ông đã trực tiếp gọi vốn thành công hơn 100 triệu đôla và phát triển thêm hàng trăm triệu đô cho các doanh nghiệp của mình.

Với talkshow lần đầu tiên ở Việt Nam, tác giả sẽ giúp các doanh nhân khởi nghiệp rõ hơn về cách khởi nghiệp thành công bằng việc chỉ ra những lầm tưởng của đa số người về khởi nghiệp bằng những chia sẻ kinh nghiệm quá trình kinh doanh và giảng dạy trên khắp thế giới của mình và của cộng đồng khởi nghiệp từ các trung tâm khởi nghiệp của thế giới như MIT, Silicon Valley, Tech City ở London, và Berlin.

Buổi talkshow hướng đến các đối tượng là các bạn trẻ đang có ý định khởi nghiệp, người trẻ bỏ việc ổn định để gây dựng công ty riêng, những ai đang gặp khó khăn trong khởi nghiệp và đặc biệt nhất là những doanh nhân muốn công ty phát triển vượt bậc.

Sự kiện được tổ chức bởi MITfive, là nhóm 5 cựu sinh viên MIT và hiện là 5 doanh nhân thành đạt, nhà đầu tư, nhà khởi nghiệp hàng loạt có tiếng tại Việt Nam. Đó là anh Trần Lương Sơn (CEO của Vietsoftware), anh Võ Đoan (CEO của HDV Mobisoft Corporation), anh Đằng Trần (CEO của Butterfly Hub), anh Giang Lâm (CEO Quỹ RDA Vietnam) và anh Hãn Hoàng (CEO củaThe Bim Factory).

Phần 2 của sự kiện sẽ là buổi chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp từ nhóm MITfive, khán giả có thể đặt câu hỏi và sẽ được các doanh nhân giải đáp cặn kẽ.

Những thất bại trong khởi nghiệp hoàn toàn có thể tránh được bằng cách học từ người đi trước. Hãy tham gia Talkshow để có cơ hội học hỏi từ triệu phú Bill Audet và đúc kết ra những bài học kinh doanh thành công cho riêng mình.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ