công nghệ

Sony VR sẽ hỗ trợ xem phim Pornhub

Không biết từ bao giờ phim người lớn đã đóng vai trò không thể thiếu trong các ứng dụng công nghệ mới. Vậy nên việc ông lớn Sony bắt tay với trang web khiêu dâm nổi tiếng thế Pornhub không phải là ngoại lệ.

Trang web khiêu dâm nổi tiếng thế giới Pornhub đã tiết lộ với trang GamesBeat mảng phim thực tế ảo của nó đang hợp tác công nghệ với PlayStation của Sony, tuy nhiên quá trình này vẫn hơi trúc trắc vì VR của Sony thiếu một số tính năng hỗ trợ so với tai nghe khác.

BusinessVenture cho rằng doanh thu của loại hình thực tế ảo có thể đạt đến 40 tỉ USD vào năm 2020, và các ngành công nghiệp khiêu dâm sẽ chiếm một phần không nhỏ trong số đó giống như cách mà chúng đã từng xâm lăng dịch vụ Internet

Để xem nội dung người lớn trên PSVR, bạn sẽ cần phải làm thêm những bước sau:

 Vào mục VR trên website Pornhub trên máy tính.

Sau đó, bạn sẽ phải tải các video VR.

Cho các file đó vào thư mục trong USB.

Cắm USB vào PS4.

Mở chúng với ứng dụng PS4 Media Player.

Phải chắc Media Player của bạn được cập nhật lên phiên bản 2.50.

Bật tai nghe PSVR.

Giữ nút “Options” trên DualShock 4.

Chọn “VR Mode”.

Ôi cuối cùng cũng thao tác … xong rồi, hoá ra nhiều việc phết nhỉ. Mà chắc hẳn không nhiều người thích mấy việc rườm rà này đâu. Không thì ít nhất phó chủ tịch Pornhub là ông Corey Price cảm thấy như vậy.

Corey Price cho rằng VR này vẫn thiếu tính năng hỗ trợ truyền thông giống hai loại tai nghe VR là Vive và Rift đang bán trên thị trường.

Pice cho biết các VR đỉnh nhất hiện nay đều khá dễ sử dụng và hỗ trợ chức năng truyền thông giúp mọi thứ được kích hoạt từ các trình duyệt web trên thiết bị di động.

Price nhấn mạnh rằng trong khi VR của các hang khác hỗ trợ nhiều định dạng video khác nhau và không chỉ có nội dung khiêu dâm đâu mà còn cho cả video, bản tin,các clip 3D, 360 độ hoặc 180 độ và nhiều loại khác nữa ở các chất lượng khác nhau thì PlayStation 4 lại không hỗ trợ hầu hết các ứng dụng ngoại trừ video 360 độ.

“Chúng tôi đã khuyến khích Sony áp dụng các tiêu chuẩn VR trên web vào trình duyệt của họ để làm choc ho trải nghiệm VR của họ không bị gián đoạn”, Price nói.

 

Price nói với báo chí ông ta rất tin tưởng vào sự phát triển của mảng VR của Pornhub nhưng nói them chỉ khi nào Sony cải thiện trình duyệt tương thích và giao diện điều khiển web mượt mà hơn, họ vẫn chưa dám hi vọng vào lượng khách hàng và truy cập web tăng đột biến.

 

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ