công nghệ

Virgin America bán đôi sneaker thông minh với giá hơn 2 tỉ

Chắc hẳn hãng hàng không Hoa Kỳ Virgin America chưa có ý lấn sân sang lĩnh vực thời trang khi ra mắt mẫu giày sneakers thông minh với tên gọi Virgin America First Class Shoe, nhưng ít ra họ khiến nhiều người trầm trồ khi bán đôi giày đẳng cấp này với giá 97.800 USD (khoảng 2.3 tỉ) trên trang mua bán eBay.

Sản phẩm kết hợp giữa Virgin America và công ty thiết kế Eleven Inc này không đơn giản như những đôi giày thông thường mà được tích hợp thiết bị phát Wi-Fi, pin sạc dự phòng và một màn hình hiển thị video.

Đôi giày độc đáo đến từng chi tiết. — Nguồn ảnh PR

Đôi giày độc đáo đến từng chi tiết. — Nguồn ảnh PR

Ngoài ra, Eleven Inc còn kết hợp chất liệu da cao cấp của Ý với móc khóa dây an toàn của máy bay Virgin America để tạo nên vẻ ngoài khỏe mạnh nhưng vẫn sang trọng cho sản phẩm. Hãng cho biết giày có thời lượng pin hoảng 3 tiếng.

Khi ra mắt tuần trước, nhiều người hoài nghi về thiết kế không tưởng cùng khả năng ứng dụng trong thực tế của Virgin America First Class Shoe thì hãng hàng không này cho biết họ chỉ cho ra đời một đôi duy nhất, không nhằm mục đích thương mại mà chỉ để đấu giá hướng tới hoạt động hỗ trợ tổ chức Soles4Souls - một tổ chức phi lợi nhuận chuyên cung cấp giày dép và quần áo cho những người nghèo khó.

Và họ đã bán được đôi giày khủng với mức gía khủng khiển nhiều hãng thời trang sẽ phải ngả mũ thán phục rồi.

 

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ