Nhận xét

Mercedes-Benz giới thiệu xe bán tải Concept X-Class

Mercedes-Benz vừa tiết lộ mẫu xe bán tải Concept X-Class tại Stockholm Thuỵ Điển vào hôm thứ ba. Với dòng xe này Mercedes-Benz muốn cung cấp cho khách hàng một chiếc xe đáp “ứng được mọi nhu cầu”.  Giám đốc hãng xe nói với báo chí rằng chiếc xe bán tải của hãng sẽ là một trong những át chủ bài cho tăng trueoengr mạnh mẽ của hãng trong tương lai.

Mẫu xe bán tải Concept X-Class. — Nguồn ảnh PR

Thiết kế cuối cùng của chiếc xe này sẽ là sự pha trộn giữa hai bản concept, một theo phong cách mạnh mẽ, rắn rỏi và một theo phong cách thời trang.

Phiên bản thứ nhất có màu xanh ngả vàng thể thao, với bộ lốp gai to và gầm cao, đi theo hướng bán tải truyền thống, tập trung vào khả năng off-road và phong cách thô ráp.

Trong khi đó, phiên bản thứ hai có vẻ như gần gũi hơn với các mẫu xe hiện tại của Mercedes-Benz. Các nhà thiết kế đã chọn màu sơn ánh kim trắng, cùng bộ vành crôm cỡ 22 inch, để tạo nên vẻ cao cấp hơn cho xe.

06

Nôị thất xe bán tải Concept x class. — Nguồn ảnh PR

Nội thất của X-Class hứa hẹn sẽ mang đậm dấu ấn Mercedes, với các chi tiết lấy từ dòng C-Class và V-Class. Nhà sản xuất ô tô Đức sẽ kết hợp vật liệu cao cấp với các hệ thống thông tin giải trí và ghế ngồi.

Mercedes đã xác nhận rằng họ có thể áp dụng tối đa bản động cơ diesel V6, kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC, nhưng hiện chưa rõ thông số cụ thể của động cơ này.

Dù chưa có giá chính thức, dòng X-Class sẽ ra mắt vào năm sau, khong nhắc tới thị trường Hoa Kỳ mà nhà sản xuất người Đức chỉ nhắm đến các thị trường Argentina, Brazil, Nam Phi, Australia và châu Âu.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ