Startups

Startup DesignBold kiếm bộn sau một tuần

Chưa đầy 1 tuần hoạt động ở giai đoạn beta, DesignBold đã nhận được hơn 2.000 đơn đặt hàng, với mỗi đơn trị giá 39 USD, số tiền thu về cho startup này là 80.000 USD (hơn 1.6 tỉ đồng). Hùng Đinh, founder của startup này cho biết  98% khách hàng trả tiền từ Hoa Kỳ.

Giành vị trí Quán quân của cuộc thi Creative Business Cup Vietnam 2016 và đại diện cho Việt Nam tham dự vòng chung kết Creative Business Cup toàn cầu 2016 tại Copenhagen, Đan Mạch ngày 20-24/11/2016, DesignBold hiện là cái tên hot trong  cộng đồng startup Việt.

Hùng Đinh, founder của startup này đã từng được biết đến với dịch vụ JoomlArt có tiếng vang toàn cầu. Anh cho biết  DesignBold là một công cụ thiết kế giúp người sử dụng từ không chuyên đến chuyên nghiệp có thể tự thiết kế các loại ấn phẩm với thao tác đơn giản. Hiện kho dữ liệu của DesignBold có hơn 60 triệu stockphoto, vector bản quyền và hơn 4000 thiết kế có sẵn.

Chia sẻ trên trang cá nhân, anh cho biết  “với sự ra đời của DesignBold, các yêu cầu thiết kế như Facebook Cover, Flyer, Standee các bạn làm Marketer, các chủ doanh nghiệp SME sẽ không còn phải phụ thuộc vào Designer nữa”.

Anh Hùng cho biết, tuy DesignBold không bội thu như hiện app Flappy Bird trước đây nhưng cũng sẽ không phải  “một phút huy hoàng rồi chợt tắt” mà họ sẽ làm một cuộc cách mạng lâu dài & bền vững nhằm góp phần thay đổi hoàn toàn trải nghiệm thiết kế đồ họa truyền thống.

Mục tiêu của DesignBold đặt ra là trong 2 tuần đầu mở bán sẽ đạt 3.000 đơn hàng, tương đương với doanh số 100.000 USD. Thời điểm cách đây hai ngày họ đã đạt 80% chỉ tiêu nên anh Hùng cho biết người có thể down bản DesignBold free trong khoảng tuần này(sau khi đã bán được đủ số tiền định ra).

Anh Hùng xác định rõ con đường mà DesignBold sẽ đi ngay từ khi ý tưởng hình thành (tháng 1/2016) là thị trường quốc tế, bởi lẽ với mức chi phí tự thiết kế 39 USD, muốn đạt mức doanh thu mức 10.000 USD/ngày ở thị trường Việt Nam là quá khó.

Tất nhiên, phần mềm này không thể thay thế các nhà thiết kế giỏi được mà chỉ hỗ trợ công việc của họ tốt hơn nữa. Để phục vụ khách hàng trong tương lai, anh Hùng đang tuyển 100 nhà thiết kế cho startup của mình.

Các bạn có thể trải nghiệm bộ sưu tập các mẫu của DesignBold tại đây.

 

 

 

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ