di động

Lấy lại thư trong Gmail của iOS

Chắc hẳn đã có lúc bạn bấm nhầm nút send và gửi đi một bức thư không mong muốn đúng không? Đừng lo, giờ đây ứng dụng Gmail trên iOS cũng có tích hợp chức năng “trả lại thư” rồi. Chủ cần “undo”, là bạn ổn thôi.

Tính năng đã xuất hiện rất lâu trên phiên bản máy tính  nhưng giừo mới xuất hiện trên iOS.  Với ứng dụng Gmail mới được cập nhật – sự cải tiến đáng nổi bật nhất trong 4 năm gần đây – dành cho iOS, bạn giờ đây có thể “lấy lại” email trước khi nó được gửi đi thật sự.
Cuối cùng Google thử nghiệm và đã đưa vào hoạt động chính thức nút “Lấy lại thư đã gửi” cho điện thoại đã muộn hơn một năm so với tính năng tương tự trên máy tính .
Để hoàn tác gửi thư, chỉ cần nhấn nút “Undo” ở góc dưới bên phải sau khi bạn lỡ ấn vào nút “Gửi” những thư có nội dung chưa hoàn chỉnh, hoặc chưa đúng với những gì bạn muốn, hoặc nhầm địa chỉ.

Nhưng phải thao tác thật nhanh vì bạn chỉ có 5 giây để lấy lại email trước khi nó chính thức được gửi chứ không 30 giây như phiên bản máy tính.

Theo Business Insider, thì ứng dụng Gmail có ngoại hình mới mang nhiều dáng dấp của phiên bản Android, bởi chúng đều tận dụng ngôn ngữ thiết kế của Google. Hãng cũng đã đưa ra vài chỉnh sửa để khiến những gợi ý sửa lỗi chính tả xuất hiện nhanh hơn, cũng như thêm những cử chỉ vuốt để bôi đen hoặc xóa.

Thực ra mà nói ứng dụng Gmail khá xuất sắc so với phiên bản Mail của iOS và  sau khi thử giao diện và tính năng mới này của Gmail thì chắc chắn rằng sản phẩm của Google càng chứng tỏ thêm vị trí của mình.

Bên cạnh Gmail thì lịch Google Calendar cho iOS cũng nhận được cập nhật. Giờ đây nó hỗ trợ tìm kiếm Spotlight Search của iOS để bạn có thể dễ dàng tiếm kiếm sự kiện, nhắc nhở hoặc mục tiêu đặt ra mà không cần phải mở Google Calendar lên.

 

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ