Game

Facebook ra mắt Instant Games trên ứng dụng chat

Facebook đã công bố ra mắt trải nghiệm game đa nền HTML5 của hãng với tên gọi “Instant Games”, đi kèm 17 trò chơi trong đó có cả các trò rất phổ biến như Pac-Man.

Facebook cho biết đây là “trải nghiệm game đa nền” vì người dùng có thể chơi game không chỉ bên trong ứng dụng chat, mà còn ở ngay News Feed. Game thậm chí hoạt động được cả trên mobile và web mà không yêu cầu người chơi phải tải, cài thêm bất kỳ ứng dụng nào khác.

Không như 2 trò chơi đầu tiên cho ứng dụng Messenger trước đây, 17 trò mới lần này không có tính năng gì bí mật. Bạn có thể truy cập chúng ngay từ biểu tượng game controller mới bên dưới hộp thoại của Messenger hoặc qua thẻ Instant Games trên website.

Mạng xã hội này cho biết các trò chơi cho Messenger vừa độc đáo lại vừa cho người dung trải nghiệm xã hội khi họ có thể chơi với bất kỳ ai và ganh đua với bạn bè để giành vị trí cao trên bảng xếp hạng. Tất nhiên, bạn có thể lựa chọn để chỉ chia sẻ điểm số với những người chơi cùng mình mà thôi.

Dưới đây là danh sách 17 trò chơi đã có thể chơi trên Android và iOS ở 30 quốc gia. Facebook hứa hẹn sẽ mở rộng số lượng khu vực hỗ trợ cũng như tăng số lượng game lên trong tương lai. Danh sách bao gồm PAC-MAN, Galaga, ARKANOID, PSACE INVADERS, TRACK & FIELD 100M, Words with Friends: Frenzy, Shuffle Cats Mini, EverWing, Hex, Endless Lake, Templar 2048, The Tribez: Puzzle Rush, 2020 Connect, Puzzle Bobble, Zookeeper, Brick Pop và Wordalot Express.

 

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ