Startups

iPhone có ốp bảo vệ kiêm flash và sạc pin

Ảnh sáng hỗ trợ hoàn hảo với vỏ bảo vệ iblazr Case. — Nguồn ảnh PR

Công ty khởi nghiệp Concepter, Ukraine nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình dành cho sản phẩm ốp bảo vệ kiêm flash  cho iPhone có tên gọi  iblazr Case. Sản phẩm gồm 40 đèn LED với độ sáng tổng lên tới 300 lux sau một ngày đưa lên Kickstarter đã thu được 13.000 USD trên tổng số 70.000 USD số vốn cần huy động.

Đèn flash trên điện thoại di động chưa từng bao giờ được đánh giá cao khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Nhiều hãng điện thoại như Asus, Xiaomi. đã có phụ kiện đèn flash rời gắn ngoài để tăng cường khả năng chụp ảnh ban đêm nhưng chúng đều có nhược điểm là cồng kềnh, mất thẩm mỹ.

Ảnh chụp với vỏ bảo vệ kiêm flash cho chất lượng tốt hơn nhiều so với đèn flsh sẵn có của iPhone 7

Trong khi đó iblazr Case sẽ hoạt động bằng các tăng cường cho đèn flash của điện thoại tại thời điểm bạn sử dụng flash. Photodiode của chiếc vỏ này sẽ “phát hiện” thời điểm flash của iPhone hoạt động và sau đó 0,008 giây thì đồng thời tất cả 40 đèn LED 2 tông màu sẽ bắt đầu hoạt động cho độ sáng gấp 5 lần, chiếu xa 2 lần so với đèn flash có sẵn. Nhà sản xuất cho biết, vỏ bảo vệ kiêm đèn flash này có thể được sử dụng để chụp ảnh, quay phim, và cả stream video.

Đương nhiên, giống với thiết lập có sẵn của iPhone, bộ đèn flash bổ sung này cũng có thể chớp sáng để thông báo khi có tin nhắn hoặc cuộc gọi đến. Ngoài ra, nó còn đảm nhiệm vai trò của một chiếc đèn pin độ sáng cao kiêm cả pin sạc dự phòng với dung lượng 2500 mAh.

Lượng năng lượng này đủ để hoạt động liên tục ở chế độ đèn pin trong 2,5 giờ, và đồng thời vừa sử dụng vừa sạc được cho iPhone.

Hơn nữa, để khắc phục nhược điểm cố hữu của iPhone là cảm giác rất trơn trượt khi cầm nắm, vỏ bảo vệ iblazr Case được làm từ nhựa ABS có phủ cao su để tăng độ bám tay. Nhà sản xuất cũng trang bị cho iblazr Case cổng USB Type-C và loa phụ bổ sung.

Đều tuyệt nhất là tuy có nhiều tính năng / chức năng như vậy nhưng iblazr Case chỉ nặng có khoảng 100 gram mà thôi.

Những người góp vốn từ bây giờ sẽ được nhận hàng đầu tiên vào tháng 4/2017 với giá 55 USD (khoảng 1,25 triệu VND), còn sau đó giá bán lẻ của iblazr Case sẽ là 99 USD (2,25 triệu VND). Từ giờ cho đến khi ngừng gây quỹ còn 31 ngày nữa nên các bạn muốn sở hữu sản phẩm độc đáo này với giá tốt vẫn có thể ủng hộ dự án trang web này.

 

 

 

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ