di động

Năm sau Nokia ra mắt smartphone Android

Hiện trên trang web của Nokia đã thêm một phần mới về điện thoại.— Nguồn ảnh

Không chỉ còn là tin đồn nữa, điện thoai Nokia sẽ chính thức quay trở lại với phiên bản Android sẽ ra mắt thị trường vào năm sau. Đầu tháng 12 này, thỏa thuận giữa Nokia và HMD Global công bố hồi tháng 5/2016 đã chính thức có hiệu lực.

Thoả thuận hợp tác này sẽ cho phép HMD Global sử dụng nhãn hiệu Nokia và các thiết kế của Nokia trên smartphone trong 10 năm tới. HMD Global gọi họ là ” nhà mới của điện thoại Nokia”, và hứa sẽ sớm công bố loạt máy smartphone, tablet mới.

Theo dự đoán của trang công nghệ Digital Trends, rất có thể các sản phẩm mang nhãn hiệu Nokia sẽ được đưa ra tại Hội nghị thế giới di động MWC 2017 vào tháng Hai tới.

Website của Nokia cho biết: “đang chuẩn bị với những mẫu smartphone chạy Android” và “mọi thứ chỉ mới bắt đầu, smartphone mới sẽ ra trong năm 2017”. Còn thông cáo báo chí của HMD có nói rõ và xác nhận rằng điện thoại Android hiệu Nokia sẽ xuất hiện trong nửa đầu năm tới. Ngoài smartphone, sẽ có cả điện thoại Nokia kiểu cơ bản.

Ông chủ của HMD Global Florian Seiche cho rằng thương hiệu Nokia vẫn rất được yêu thích với nhận diện nhãn hiệu Nokia trên toàn cầu đạt tới 95% trong khi fan Nokia rất thất vọng với cách Microsoft đối xử với Nokia sau khi sáp nhập.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ