Startups

Đại hội khởi nghiệp Festival tôn vinh start-up Việt năm 2016

Tham quan các gian hàng tại techfest VietNam 2016. — Nguồn ảnh BTC

Ngày 29/12, tại Hà Nội, Bộ KH&CN phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam tổ chức Đại hội khởi nghiệp Festival với tên gọi “khát vọng tiên phong” nhằm hỗ trợ thiết thực cho phong trào khởi nghiệp tại Việt nam.

Với tổng trị giá giải thưởng trị giá lên đến 1 tỉ đồng, lễ tôn vinh trao giải cho các Startup Việt Nam sẽ trao 6 hạng mục giải thưởng, trong đó 4 hạng mục được để vinh danh và bình chọn, 1 hạng mục công nghệ được quy chiếu từ Giải thưởng Chim Xanh 2016

Startup Festival  cũng mang đến cho cộng đồng khởi nghiệp diễn đàn mới để kết nối và trao đổi những bài học về khởi nghiệp từ những cú ngã, những bước chuyển mình hay những pha vượt rào mạnh mẽ của những doanh nhân thành công; từ đó truyền cảm hứng, truyền năng lượng tích cực để cộng đồng cùng nhau tạo cú hích cho năm 2017 nhiều dấu mốc ấn tượng hơn.

Sự kiện có sự tham gia của lãnh đạo Bộ KH&CN, lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Ban điều hành đề án 844 Bộ Khoa học & Công Nghệ cùng đại diện ưu tú của hơn 1000 doanh nghiệp thuộc cộng đồng khởi nghiệp trẻ Việt Nam.

Không gian triển lãm tại sự kiện được thực hiện nhằm mục đích tạo ra cơ hội giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp khởi nghiệp đến cộng đồng khởi nghiệp nói chung, tiếp cận giới đầu tư nói riêng, và nhằm mục đích quảng bá sản phẩm tới người dùng thông qua sự kiện cũng như thông qua sự hỗ trợ của cộng đồng khởi nghiệp sau sự kiện nói riêng.

Năm 2016 là năm khởi nghiệp với nhiều thành tựu ấn tượng của cộng đồng Startup Việt Nam. Startup Festival diễn ra vào những ngày cuối năm giống như một bữa tiệc tổng kết, là ngày hội gặp gỡ, giao lưu và tôn vinh xứng đáng cho những đóng góp không ngừng nghỉ của hệ sinh thái khéi nghiệp đối với đất nước thời gian qua.

 

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ