Startups

Startup Việt có thêm cơ hội từ chương trình tăng tốc khởi nghiệp AAP

Tiếp sức cho cuộc cách mạng khởi nghiệp đang diễn ra rầm rộ tại Việt Nam, chương trình tăng tốc khởi nghiệp Alpha Accelerator Program (AAP) giang rộng vòng tay hỗ trợ những ứng viên tiềm năng trong nước.

Chương trình được xây dựng bởi Alpha Vision, quỹ đầu tư thiên thần có trụ sở tại Singapore và đang phát triển nhanh trên toàn khu vực Đông Nam Á sẽ kéo dài hai tháng và mở cửa mời chào tất cả các startups Việt Nam, không giới hạn lĩnh vực hoạt động nhưng ưu tiên các dự án đã có sản phẩm cùng một lượng khách hàng nhất định.

Để tham gia AAP năm nay, các ứng viên startup cần phải đăng ký nộp hồ sơ với ban tổ chức tại đây, hạn chót: ngày 15-2-22017.

Sau khi vượt qua vòng xét duyệt trực tuyến và đợt phỏng vấn trực tiếp, các startup sẽ chính thức tham gia AAP và được cung cấp một khoản đầu tư tối thiểu là 12.000 đô la Mỹ bằng tiền mặt, cùng không gian làm việc, các hoạt động hỗ trợ, cố vấn từ Alpha Vision. Đổi lại, Alpha Vision sẽ có được 5 - 10% cổ phần của startup, tùy thương lượng theo trường hợp.

Vào cuối chương trình, các startup sẽ bước vào ngày demo với sự tham dự của nhiều khách hàng tiềm năng, các cá nhân và quỹ đầu tư trong cũng như ngoài nước. Đây là cơ hội để startup giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và trình bày tiềm năng tăng trưởng của mình thông qua ngày demo.

Ông Nam Nguyễn, giám Đốc Quỹ Đầu Tư Alpha Vision cho Geektime.vn biết biết sau 2 năm hoạt động, quỹ Alpha Vision đã đầu tư được 9 startups ở giai đoạn đầu tại Việt Nam với mức đầu tư 50.000-100.000 USD một công ty. Ngoài số tiền đầu tư, Alpha Vision còn trợ giúp các công ty khởi nghiệp trong việc vận hành, phát triển và gọi vốn.

Bạn đọc quan tâm, có thể tìm hiểu thêm thông tin chương trình tại đây.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ