Internet

Cùng soi: 6 cô gái nhưng chỉ có 5 đôi chân 

Gần đây, một bức ảnh gây ảo giác với 6 cô gái nhưng chỉ có 5 đôi chân khiến cộng đồng mạng thêm một lần tranh cãi và “sôi sục” đi tìm lời giải, hệt như lần váy màu xanh-đen hay trắng-vàng hay tìm chú gâú trong một “rừng” người tuyết dạo trước.

Rất nhiều người dùng trang mạng nổi tiếng Reddit phát điên lên tìm sự thâth trong bức ảnh có 6 cô gái nhưng chỉ có… 5 đôi chân như chúng ta có thể thấy ở trên. Quan sát kỹ và ghép chân cho từng cô, có thể thấy đôi chân bị thiếu là của cô gái ở chính giữa.

Và người ta tranh cãi đưa ra rất nhiều đáp án khác nhau. Tuy nhiên, có người dùng đã đưa ra một đáp số khá xác đáng, giúp chúng ta ail à người không có chân ở trong bức ảnh và nếu cô ấy có chân thì chân cô ấy để ở đâu?

Theo người dùng trên thì thực tế ở đây là: cô gái ở giữa đã nghiêng người sang bên trái, có nghĩa là cặp chân phía bên phải thuộc về cô này. Cô gái thứ 2 tính từ trái sang mặc quần jean màu đen, khá giống với màu quần của cô đầu tiên bên trái nên chân 2 người bị lẫn vào nhau.

Tới đây, mọi thứ nghe chừng vẫn còn rất rắc rối. Có lẽ chúng ta sẽ cần tới một tấm ảnh được đánh dấu rõ ràng để phân biệt. Như bạn có thể thấy, cô được đánh dấu màu vàng là cô nghiêng người sang trái, khiến chân cô trông có vẻ như là cặp chân thuộc về cô được đánh dấu màu xanh.

2 cô gái ngồi ngoài cùng của ghế tính từ trái sang - được đánh dấu màu đỏ và xanh - đều mặc quần jean màu đen. Tuy nhiên, khi làm sáng ảnh lên thì rõ ràng đây là 2 màu đen khác nhau chứ không giống y hệt. Một chân của cô gái màu xanh hơi bị ẩn đi (nhưng vẫn lộ giày), còn 1 chân thì hoàn toàn bị che khuất bởi chân cô đánh dấu màu đỏ.

Chắc giờ ổn rồi chứ ạ? Các cô nàng trẻ trung này có đủ chân hết nha. Hoá ra ảnh gây ảo giác vô cũng hấp dẫn với mọi người.

 

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ