Tin tức

Trung Quốc phát nhầm 5 phút phim sex trên màn hình lớn

Chiếu nhầm phim khiêu dâm trên màn hình LED đăt ngoài trời. — Nguồn ảnh shanghaiist
Người mua sắm tại một trung tâm thương mại ở Ninh Ba, Trung Quốc ngỡ ngàng khi một đoạn phim sẽ được chiếu trên một màn hình LED lớn gần khu vực quảng trường Tianlun, Ninh Ba trong 5 phút.

Theo trang Shanghailish, trung tâm thương mại sau đó đã đưa ra lời xin lỗi vì đã nhân viên đã sơ xuất chiếu đoạn video khiêu dâm nói trên nhưng đồng thời họ khăngr định hình  người dân ở đây lại không thấy bất bình lắm trước sự cố này mà thấy nó thật khôi hài.

Trong đoạn video mờ được tải lên mạng, những người đứng xem đang cười to trước cảnh tượng 18+ trước mắt mình.

Người khác cho rằng có lẽ nhân viên các trung tâm thương mại của Trung Quốc nên cẩn trọng cất kỹ các file cá nhân nhạy cảm này.

Vào tháng 2 năm ngoái, một trung tâm thương mại ở An Huy đã khiến nhiều bậc phụ huynh giận dữ sau khi vô tình phát một đoạn băng khiêu dâm “hạng nặng” lên một màn hình khổng lồ trong trung tâm thương mại.

Sự cố này xảy ra sau nhiều vụ việc tương tự, chẳng hạn như vào tháng 8/2015 khi các nhân viên bất cẩn làm việc tại trung tâm thương mại Wanda ở Chiết Giang đã phát sóng một vài cảnh phim khỏa thân cho người qua đường xem trong vòng 9 phút.

Đầu năm 2015, một màn hình LED công cộng ở Hắc Long Giang cũng đã phát nhầm phim khiêu dâm trong suốt 10 phút, chỉ kém đoạn băng “nóng”

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ