Startups

Các bạn trẻ đón tuần lễ giáo dục khởi nghiệp tại Hà Nội

Nhiều bạn trẻ đam mê khởi nghiệp đã tham dự  sự kiện tuần lễ giáo dục khởi nghiệp SWE diễn ra tại Hà Nội vào tối này và kéo dài tới hết Chủ nhật này.

Sự kiện này đã được tổ chức tại hơn 150 quốc gia với tổng cộng hơn 2900 sự kiện SWE được tổ chức trên khắp thế giới và hơn 23.000 nhóm.  Ở Việt Nam, sự kiện đã diễn ra tại Thành phố HCM và Đà Nẵng.

Rất nhiều nhóm tham gia SWE đã gặt hái được thành công sau khi gặp gỡ và thành lập tại sự kiện có thể kể tới Zapier, EasyTaxi, Rover, GiftStarter.
Startup Weekend Education Hanoi 2017, được hỗ trợ bởi Google for Entrepreneurs sẽ kéo dài 54h nhằm cung cấp kĩ năng, kiến thức về khởi nghiệp giáo dục cho người tham dự. Xuyên suốt sự kiện, các nhà phát triển (developers), nhà quản lý (managers), nhà thiết kế đồ họa (designers), chuyên gia marketing & chuyên gia về giáo dục… sẽ cùng nhau lên ý tưởng, xây dựng sản phẩm, cùng làm việc để phát triển các bản prototype/demo trong 54h trước khi thuyết trình (pitching) trước Ban Giám Khảo đại diện các nhà đầu tư thiên thần, chuyên gia, những người có kinh nghiệm trong khởi nghiệp vào tối Chủ Nhật (15/01) để chọn ra đội thắng cuộc.

Các nhà phát triển, nhà thiết kế, chuyên gia giáo dục, và tất cả những ai quan tâm đến kinh doanh/marketing (dù có hay không có kinh nghiệm) đều được chào đón tại SWEDU – sự kiện giáo dục đầu tiên với chủ đề Startup Weekend tại Hà Nội.

Bạn tổ chức cho biết họ kỳ vọng sẽ tìm được ý tưởng có thể tạo ra những thay đổi đột phá cho giáo dục từ chính các bạn tham gia chương trình.

 

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ