công nghệ

Photoshop cho phép sửa ảnh qua giọng nói

Gần đây, Adobe đã phát hành đoạn video trong đó cho thấy việc có thể chỉnh sửa ảnh bằng giọng nói trong ứng dụng Photoshop trên iPad. Trong đoạn băng, người dùng chọn giọng nói, sau đó cắt ảnh từ hình chữ nhật thành hình vuông, lật lại theo chiều ngang và cuối cùng là đăng tải lên Facebook.

Tuy nhiên theo trang 9to5mac, Adobe nói không rõ về điều này mà chỉ cho biết nhóm nghiên cứu đang thử nghiệm thăm dò một trợ lý giọng nói chỉnh sửa ảnh có thể làm được những gì cho nên cũng không chắc liệu hãng đã thực sự có sản phẩm trên hay không.

Việc tích hợp trợ lý giọng nói trên ứng dụng chỉnh sửa ảnh sẽ là bước đột phá lớn của Adobe. — Nguồn Video Youtube.

Adobe cho biết sẽ kết hợp trợ lý giọng nói trong ứng dụng Photoshop để giúp người dùng, đặc biệt là trên thiết bị di động có thể trải nghiệm phần mềm chỉnh sửa ảnh của Adobe dễ dàng nhất thế nhưng hiện tại, chúng ta chưa biết quá nhiều về tính năng này. Có thể, nó sẽ chỉ giúp người dùng dễ dàng trong các tác vụ chỉnh sửa cơ bản.

Tuy nhiên, trong tương lai, trợ lý giọng nói của Adobe sẽ giúp mọi người có thể dễ dàng sử dụng những ứng dụng sửa ảnh hay xa hơn là dựng phim, làm hiệu ứng mà không phải mất thời gian để học.

 

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ