Uncategorized

Viettel phục vụ dịch vụ 4G trong Tết Đinh Dậu

Viettel cho biết họ sẵng sàng phục vụ lượng thuê bao sử dụng 3G tăng từ 35% lên hơn 50% trong dịp Tết Đinh Dậu, ngoài ra cho biết thêm có thể triển khai dịch vụ 4G vào thời điểm này.

Hãng viễn thông với lượng thuê bao số 1 Việt Nam cho biết để đảm bảo chất lượng mạng, đặc biệt là chất lượng dịch vụ data để đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi truy nhập internet, livestream, chia sẻ dữ liệu, hình ảnh, video,… Viettel đã đầu tư tài nguyên và phát sóng hơn 190 trạm BTS mới; bổ sung tài nguyên phần cứng cho gần 2.200 trạm, tối ưu và nâng cấp cấu hình cao cho hơn 14.000 trạm tại tất cả tỉnh/thành phố trên toàn quốc.

Các bộ phát wifi cũng được lắp đặt tăng cường tại các điểm trọng yếu để sẵn sàng phục vụ nhu cầu của khách hàng vào dịp Tết.— Nguồn ảnh PR

Đối với các khu vực diễn ra lễ hội, sự kiện lớn, tòa nhà, chung cư tập trung đông người, Viettel đã chuẩn bị 74 lượt xe thu, phát sóng lưu động. Mỗi chiếc xe này có năng lực phục vụ tương đương với 4 trạm thu phát sóng gồm cả 2G, 3G và 4G. Bên cạnh đó, gần 200 bộ phát wifi cũng được lắp đặt tăng cường tại các điểm trọng yếu để sẵn sàng phục vụ nhu cầu của khách hàng vào dịp Tết.

Đặc biệt, với hàng chục nghìn trạm BTS 4G được triển khai trên cả nước, trong đó tập trung tại khu vực thủ phủ, địa điểm quan trọng, đông dân cư, các khách hàng Viettel đã đổi sim 4G có thể trải nghiệm dịch vụ data tốc độ cao hơn 3G từ 7 - 10 lần ngay trong dịp Tết này, mang lại cơ hội chia sẻ khoảnh khắc đón Tết của khách hàng nhanh hơn, chất lượng hơn. Dự kiến Viettel cũng sẽ chính thức cung cấp dịch vụ 4G trên toàn quốc ngay trong quý 1/2017.

Nhân viên Viettel sẽ túc trực 24/7 để đẩm bảo mạng được vận hành tốt nhất trong dịp Têt Nguyên Đán.— Nguồn ảnh PR

Viettel cũng tổ chức lực lượng lên tới 2.000 cán bộ kỹ thuật trực 24/24, bố trí các lớp giám sát xuyên suốt từ tỉnh/Tp trở lên nhằm phối hợp kịp thời, nhanh chóng xử lý sự cố, đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu liên lạc, chia sẻ thông tin của khách hàng trong những ngày Tết cổ truyền.

 

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ