Uncategorized

Xoá Uber, tải Lyft vì Uber không hợp tác chống Trump

Hàng ngàn khách hàng Uber đã xóa bỏ ứng dụng và đăng ảnh lên mạng xã hội sau khi các tài xế Uber vẫn hoạt động tại sân bay quốc tế John F. Kennedy, New York, trong cộc biểu tình của taxi. Hiệp hội lái xe taxi New York đã kêu gọi tất cả tài xế tránh sân bay JFK hôm 28/1 để tạo điều kiện cho cuộc biểu tình chống lại lệnh cấm nhập cảnh của Tổng thống Donald Trump.

Theo Business Insider, nhiều người đã tức giận khi nhận thấy Uber vẫn phục vụ trong suốt cuộc đình công từ 6 đến 7 giờ tối. Cho dù công ty cũng đăng lên Twitter sau cuộc biểu tình rằng đã tắt chế độ tăng cước thường được kích hoạt khi có nhu cầu tăng đột biến, nhưng không xoa diu được sự căm phẫn của nhiều người Mỹ.

Để đáp trả, người ta bắt đầu xóa Uber khỏi điện thoại và đăng lên Facebook, Twitter kèm hashtag #deleteUber. Trước tình hình này, Uber cho biết họ không ngừng tăng cước để kiếm được nhiều chuyến đi hơn mà chỉ muốn thông báo cho mọi người họ có thể dung Uber để đến và rời sân bay JFK với mức cước bình thường.

1Apple/Business Insider

Tồi tệ hơn nữa cho Uber mọi người còn hè nhau chuyển sang ứng dụng chạy xe tương tự Lyft, khiến ứng dụng này đạt lượng tải kỷ lục trên app vào chủ nhật. Vào thứ Hai, ứng dụng này đã vượt mặt Uber, xếp thứ 4 strong top các ứng dụng tải trên iOS strong khi Uber tụt xuống thư 13.Sáng lập của Lyft là John Zimmer và Logan Green hứa sẽ quyên 1 triệu USD, cho tổ chức ACLU nhằm giúp đỡ những người có chỗ ở tạm thời tại Hoa Kỳ.

 

 

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ