Khoa học

NASA trấn an: Trái Đất vẫn an toàn

Nhiều người hoang mang khi nghe thông tin từ một nhà nghiên cứu vũ trụ của NASA cho rằng một thiên thạch đang tiến gần và có thể đâm sầm vào Trái Đất vào ngày 25/2/2017 tới. Thế nhưng NASA đã bác bỏ giả thiết này.

Trang công nghệ- khoa học Ancent Code cho biết trước đó, tiến sĩ Dyomin Damir Zakharovich đã cho báo Express của Anh biết NASA đang theo dõi sát sao hoạt động của tiểu hành tinh có tên 2016 WF9.

Nhà thiên văn học người Nga này còn nói chi tiết hơn rằng thiên thạch trên có thể va vào Trái Đất vào ngày 16/2 và gây nên một trận sóng thần thảm khốc. Lúc này  nước tại các vùng biển trên Trái Đất cũng sẽ bị đun sôi.

“WF9 đã rời hệ Nibiru vào tháng 10/2016 khi hành tinh này bắt đầu quay quanh Mặt trời theo ngược chiều kim đồng hồ.” Ông này cho biết ngay từ thời điểm đó, NASA biết được WF9 sẽ va vào Trái Đất nhưng tới thời điểm này mới thông báo cho mọi người.

Trước những thông tin gây hoang mang trên, NASA khẳng định rằng đối tượng mang tên WF9 không phải là một mối đe dọa với trái đất.

“WF9 sẽ tiếp cận quỹ đạo Trái Đất vào ngày 25/2/2017. Ở khoảng cách gần 32 triệu dặm so với Trái Đất, nó sẽ chỉ bay qua và không gây ảnh hưởng. Chúng ta nắm rõ quỹ đạo của WF9 và nó không phải là mối đe dọa với Trái Đất trong tương lai gần”, NASA tuyên bố.

Tương tự như nhà khao học NASA, nhà khoa học David Mead cũng đã lên tiếng cảnh báo rằng vào tháng 10 năm nay, hành tinh man tên Nibiru sẽ hủy diệt Trái Đất.

Theo David Mead, sự va chạm sẽ hủy diệt gần 100% mọi sinh vật sống trên Trái Đất. Để tồn tại, nhà khoa học cho rằng con người cần phải bắt đầu xây dựng hầm trú ẩn.

Ông này cho biết cần tránh để công chúng bị hoảng loạn khi động đất trên toàn cầu đã tăng lên đáng kể, cả về số lượng và cường độ. Ngoài ra, các hệ thống bão cũng tăng lên theo cường độ và quy mô.

Các sóng nhiệt cùng các vết nứt xuất hiện trong cả lớp vỏ của trái đất. Chính vì thế, những đợt nắng nóng đã và đang trở nên mạnh mẽ và kéo dài hơn.

Đương nhiên trước giờ những tin tức về việc thiên thạch sẽ hủy diệt Trái Đất nhiều vô kể. Gần nhất đây, một số nhà khoa học cho rằng hành tinh Nibiru sẽ hủy diệt Trái Đất hoàn toàn trong tháng 12/2015 và cả tháng 9/2016.

Tất nhiên hiện chũng ta chưa thấy điều tương tự xảy ra còn NASA đã chính thức tuyên bố không hề có các bằng chứng thực tế để chứng minh giả thiết này và Trái Đất hiện vẫn đang rất an toàn.

 

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ