giải trí

Bị vợ bỏ rơi, kiện Uber

Nguồn ảnh sưu tầm

Một doanh nhân người Pháp đã kiện đòi Uber bồi thường khoản tiền 45 triệu USD sau khi lỗi trong ứng dụng đi chung xe này đã cho phép vợ anh ta theo dõi các chuyến đi, cuối cùng đâm đơn li dị khi nghi ngờ chồng không chung thủy.

Theo tờ Le Figaro của Pháp, người đàn ông khẳng định ứng dụng Uber đã gửi thông báo cũng như chi tiết hành trình của anh này tới thiết bị của vợ anh ta. Hiện vẫn chưa xác địnhrõ nguyên nhân gây lỗi. Trước đó, người này đã dùng điện thoại của vợ để đăng nhập Uber nhưng đã đăng xuất. Ngược lại, máy của vợ vẫn nhận được đầy đủ những thông báo với tài khoản của chồng.

Theo trang The Next Web, phiên điều trần đầu tiên của vụ án diễn ra cuối tháng này.

Theo tờ báo địa phương The Local, người dùng Android thì lại an toàn vì dường như lỗ hổng chỉ giới hạn trong phiên bản iOS được cập nhật sau ngày 16/12.

Đây không phải lần đầu tiên ứng dụng đi chung xe nổi tiếng phải xử lý với các sự cố liên quan đến theo dõi. Hồi tháng 12/2016, Uber cũng gặp rắc rối vì nhân viên được cho là lạm dụng quyền lực để theo dõi các ngôi sao, chính trị gia cũng như bạn trai, bạn gái cũ.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ