di động

Galaxy S8 và S8+ sẽ có màn hình 5.8 inch và 6.2 inch

Thánh rò rỉ Evan Blass vừa mới tweet khẳng định Galaxy S8 và S8+ sẽ có màn hình 5.8 inch và 6.2 inch nhưng kích thước tổng thể lại chỉ ngang bằng S7 và S7 edge nhờ vào thiết kế không viền màn hình.

Tài khoản Twitter @evleaks, hết sức nổi tiếng nhờ vào những hình ảnh và thông tin rò rỉ của các thiết bị chưa ra mắt, hôm qua đã tung ra hình ảnh logo của chiếc Galaxy S8+, khẳng định Galaxy S8 năm nay sẽ có hai phiên bản, trong đó S8+ là chiếc máy với màn hình lớn hơn. Samsung sẽ chấm dứt phiên bản màn hình phẳng trên thế hệ flagship mới của mình, và đồng nhất một thiết kế màn hình cong duy nhất.

Bên cạnh Galaxy S8, Samsung sẽ tung ra thêm một phiên bản màn hình lớn hơn mang tên Galaxy S8+
Evan Blass khẳng định Galaxy S8 và S8+ sẽ có màn hình 5.8 và 6.2 inch

Evan Blass khẳng định Galaxy S8 và S8+ sẽ có màn hình 5.8 và 6.2 inch

Hôm nay, Evan tiếp tục tung ra thông tin mới về hai chiếc máy này, lần này là về kích thước màn hình. Qua đoạn tweet vừa được chia sẻ, evleaks cho biết Galaxy S8 và S8+ sẽ có màn hình 5.8 inch và 6.2 inch, đều có độ phân giải 2K và sử dụng tấm nền Super AMOLED. Thông tin này của Evan là trùng khớp với một số rò rỉ trước đó, và nó cũng dập tắt tin đồn trước đó cho biết Galaxy S8 sẽ sở hữu màn hình 4K.

Mặc dù sở hữu màn hình lớn hơn hẳn Galaxy S7 và S7 edge có màn hình lần lượt 5.1 và 5.5 inch nhưng Galaxy S8 và S8+ được dự đoán sẽ có kích thước tổng thể không lớn hơn, do sử dụng thiết kế không viền màn hình, kết hợp với việc loại bỏ phím Home vật lý.

 

Hình ảnh lộ diện của Galaxy S8 từng được evleaks chia sẻ

Hình ảnh lộ diện của Galaxy S8 từng được evleaks chia sẻ

Cả hai chiếc máy sẽ sở hữu con chip Exynos thế hệ mới nhất hoặc Snapdragon 835, RAM 4GB hoặc 6GB, bộ nhớ trong 64GB, camera 12MP f/1.7 và pin 3000mAh (S8) hoặc 3500mAh (S8+). Một số tính năng mới trên Galaxy S8 có thể kể đến trợ lý ảo Bixby, khả năng “hô biến” thành PC như Windows Continuum nhờ phụ kiện Samsung DeX, cảm biến mống mắt và có thể là cả màn hình cảm ứng lực (Force Touch).

Sự kiện ra mắt Galaxy S8 dự kiến diễn ra vào ngày 29/3 tại New York, Mỹ. Sau đó, máy sẽ chính thức mở bán ở nhiều nước từ ngày 21/4, rất có thể là bao gồm cả Việt Nam.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ