Startups

GotIt! công bố CEO mới

Ông Hùng và CEO mới của GotIT!. — Nguồn ảnh Facebook nhân vật

Ngày hôm nay, ông Trần Việt Hùng, sáng lập GotIt! co biết công ty đã có Giám đốc điều hành mới nhất và người này không ai khác chính là ông Peter Relan, đồng sáng lập của GotIt! và cũng nhà sáng lập của YouWeb, vườn ươm khởi nghiệp tên tuổi tại thung lũng Silicon.
Kể từ hôm nay, ông Peter Relan thay thế ông Hùng ở vị trí CEO cũng trong ngày hôm nay, GotIt! trình làng giao diện mới tại địa chỉ www.gotitapp.co.

Ông Hùng chia sẻ trên trang cá nhân rằng “cuối cùng tôi đã thuyết phục được đồng sáng lập Peter Relan làm CEO của GotIt! tập trung vào các khía cạnh kinh doanh,còn tôi sẽ chỉ tập trung vào các sản phẩm, kỹ thuật và công nghệ mới”. Ông Hùng cũng nhận định năm nay là thời khắc “lịch sử” với GotIt!.

Thành lập năm 2013 tại thung lũng Silicon, GotIt! kết nối sinh viên, học sinh với các chuyên gia qua một nền tảng di động, nơi họ sẽ làm việc theo kiểu “gia sư riêng” trong những phiên mười phút. Chỉ sau một thời gian ra mắt ngắn ngủi, ứng dụng này đã trở thành các ứng dụng giáo dục được tải về  nhiều thứ 2 trên App Store tại Mỹ, chỉ sau iTunes của Apple.
Ông Hùng cũng thu hút được rất nhiều nhân tài đã từng làm việc với các công ty khổng lồ như Google, Facebook, và Oracle về đầu quân cho GotIt!. Hiện GotIt  có một chi nhánh tại Hà Nội, với một lực lưỡng kỹ sư phát triển hùng hậu và hiện đang mở rông quy mô.

Là một trong số ít những công ty khởi nghiệp Việt Nam có mặt tại thung lũng Silicon, năm ngoái, GotIt! thành công huy động hơn 9 triệu USD trong vòng Series A .

 

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Skip to toolbar