di động

Tin đồn: Apple sẽ âm thầm ra mắt iPad Pro mới trong tuần tới

Ảnh rò rỉ trên mạng

Ngoài mẫu iPhone 8 được coi là thiết bị được trông chờ nhất của Apple trong năm 2017, thì nhiều fan Táo cũng háo hức chờ đợi những sản phẩm iPad Pro trong thời gian tới. Và họ khá bất ngờ khi mới đây PhoneArena dẫn tin đồn cho hay phiên bản iPad Pro sẽ được giới thiệu trong tuần tới.

Tin đồn này có nguồn gốc từ MacRumors sau khi trang tin này tiếp xúc với chuỗi cung ứng của Apple. Theo đó, Apple sẽ công bố các phiên bản iPad Pro mới trong khoảng thời gian từ 20 đến 24 tháng 3. Những tin đồn trước đây cho rằng Apple sẽ ra mắt 3 phiên bản iPad Pro mới trong năm nay, bao gồm bản 12.9 inch, 9.7 inch và 10.5 inch.

Một số nguồn tin khẳng định phiên bản 10.5 inch sẽ thay thế cho phiên bản 9.7 inch và phiên bản 9.7 inch hiện tại sẽ được nâng cấp để thay thế cho iPad Air đã quá lỗi thời.

Đáng chú ý là việc MacRumors tiết lộ Apple sẽ công bố phần cứng mới mà không tổ chức sự kiện riêng biệt. Trong sự kiện của Apple vào tháng 3 năm 2016, 2015, công ty đã gửi thư mời cho báo giới trước khoảng 2 tuần, nhưng tại thời điểm này vẫn chưa có động tĩnh gì  xảy ra.

Vài người cho rằng vì Apple chỉ giới thiệu các bản nâng cấp không đáng kể của iPad Pro nên không tổ chức sự kiện. Tuy nhiên, việc chỉ sử dụng các thông cáo báo chí nhàm chán để giới thiệu sản phẩm mới của mình là quá khó hiểu với thói quen của Apple.

 

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ