công nghệ

Đi xe mô-tô của tự lái BMW, khỏi cần mũ bảo hiểm

Nguồn ảnh PR

Chiếc xe mơ ước của bạn sẽ thế nào, cực cool, cực ngầu chạy siêu tốc và rất an toàn phải không ạ? Hãng xe BMW sẽ giúp biến mơ ước của ban thành hiện thực với  mẫu mô-tô Motorrad Vision Next 100, trong đó hội tụ tất cả các ý tưởng và công nghệ của tương lai.

Quan trọng hơn, ông Edgar Heinrich, trưởng bộ phận thiết kế motor của BMW còn cho trang Siamagazin biết, chiếc xe này còn cho người dùng sự tự do tuyệt đối trong di chuyển.

Ngay cả khi chưa từng điều khiển xe mô-tô bao giờ thì bạn cũng không phải lo vì phương tiện di chuyển cá nhân tương lai Next 100 sẽ tự động giữ thăng bằng. Do vậy, người điều khiển sẽ không bao giờ bị rơi khỏi xe ngay cả ở những góc cua gấp nhất.

Các nhà phát triển rất tự tin về sự an toàn của công nghệ này đến nỗi họ thậm chí còn khuyến khích người lái không cần đội mũ bảo hiểm và trang phục bảo vệ.

Nguồn ảnh PR

Vậy thay vì đội mũ bảo hiểm bí bách và kém sành điệu, các nhà phát triển Next 100 muốn người điều khiển mô-tô sử dụng kính Augmented Reality, giúp họ theo dõi các thông tin thực tế ảo và lại vừa bảo vệ mắt khỏi gió và bụi bặm.

 Màn hình bán trong suốt sẽ hiển thị các thông tin như tốc độ, dẫn đường hoặc hình ảnh từ camera gắn phía sau xe.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ