giải trí

Thưởng thức loại bia sản xuất từ nước thải tái chế

Full Circle Pale Ale - loại bia sản xuất từ nước tái chế có hương vị rất tuyệt vời. - Ảnh Twister

Stone Brewing, hãng đồ uống ở Nam California, đã thành công trong việc sản xuất một loại bia độc đáo hoàn toàn từ nước thải tái chế, trang Livescience cho biết.

Loại bia này được đặt tên là “Full Circle Pale Ale” được sản xuất từ nước tái chế của dự án nước sạch San Diego với mục tiêu hướng đến phát triển bền vững trong bối cảnh California đang phải đối mặt với hạn hán nghiêm trọng ảnh hưởng nặng nề đến nguồn nước.

Dự án nước sạch San Diego đạt mục tiêu sản xuất và cung cấp 110 triệu lít nước tái chế mỗi ngày vào năm 2021.

Loại bia độc đáo này có hương vị rất tuyệt vời, theo trang Times of San Diego. Thậm chí vị thị trưởng của thành phố còn cho rằng hương vị của loại bia này rất đặc biệt. CEO của Stone Brewing cho biết loại nước sạch tái chế này thậm chí còn tinh khiết hơn nguồn nước mà nhà máy vẫn thường sử dụng.

Điều đáng tiếc là loại bia này chỉ được sản xuất duy nhất 1 lần. Tuy nhiên, nỗ lực để hướng tới phát triển bền vững hứa hẹn sẽ tiếp tục cho ra đời những sản phẩm bia độc đáo.

Pat nói với tờ CW6 San Diego rằng: “Chúng tôi sẽ không phải sử dụng quá nhiều nguồn nước tự nhiên. Sử dụng nước tái chế là một phần nỗ lực của chúng tôi.”

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ