Giao thông

Uber đã cho thay đổi điểm đón sau khi đặt xe

Hôm nay, Uber dã chính thức ra mắt tính năng mới trong ứng dụng iOS, cho phép hành khách thay đổi điểm đón sau khi đã gọi xe, giải quyết việc nhầm điểm đến hay bổng dưng muốn chuyển địa điểm sa khi lên xe mà nhiều người gặp phải.

Theo MacRumors, tính năng “chỉnh điểm đón” mới trong ứng dụng Uber trên iOS giải quyết rắc rối khi người dùng vô tình chọn điểm đón sai. Chỉ cần chạm vào “edit” bên cạnh điểm đón, nhập địa chỉ mới, xác nhận và gửi cho tài xế, tài xế sẽ được thông báo về thay đổi và chuyển sang địa điểm mới.

Theo Uber, nâng cấp nhỏ nhưng hữu ích này được thiết kế nhằm tiết kiệm thời gian và giúp cả hành khách lẫn lái xe giảm đi sự phiền phức. Trước đó, hoặc người dùng phải hủy chuyến và đặt lại, hoặc gọi cho tài xế để thông báo điểm đón chính xác. Dù vậy, hiện chỉ có tài khoản Uber tại Anh, Mỹ và Canada được hưởng tính năng mới. Có thể mất vài tuần để người dùng toàn cầu tiếp nhận.

Ngoài ra, bản cập nhật Uber mang đến một số tùy chỉnh có lợi cho tài xế, giúp họ có tiếng nói hơn khi xảy ra sự cố hay nhận phàn nàn từ khách hàng, ảnh hưởng đến kết quả của họ.

Cũng trong tuần này, Uber cũng phát hành báo cáo khá hài hước về các đồ vật hay bị để quên nhất khi đi Uber, đứng đầu là điện thoại, nhẫn, chìa khóa, ví tiền, kính mắt.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ