di động

ASUS ra ứng dụng giúp kéo dài tuổi thọ pin cho ZenFone 3 Max

Ứng dụng quản lý pin PowerMaster có 9 tính năng chuyên nghiệp để nhằm tối ưu hóa hiệu năng của pin, tuổi thọ pin và đảm bảo tính an toàn của thiết bị.

Trong lần cập nhật phiên bản Firmware vào tháng 4/2017, ASUS ZenFone 3 Max 5.5” – smartphone có pin “khủng long” dung lượng 4100 mAh 38 ngày chờ đã chính thức bổ sung thêm ứng dụng độc quyền PowerMaster - ứng dụng quản lý pin với 9 tính năng nhằm tối ưu hóa hiệu năng của pin, tuổi thọ pin và đảm bảo tính an toàn thiết bị.

Các tính năng bao gồm nhân đôi tuổi thọ pin, khuyến cáo tính năng sạc ngược cho thiết bị khác, kiểm tra và đề xuất các thiết lập để tiết kiệm pin, quản lý các ứng dụng khởi động cùng máy, các chế độ sử dụng pin, kiểm tra tính an toàn của toàn bộ thiết bị, xem biểu đồ thời lượng pin…

Ví dụ với chế độ nhân đôi tuổi thọ pin, khi tính năng này được bật, tuổi thọ pin của thiết bị sẽ được kéo dài gấp đôi. Bằng cách theo dõi và phân tích độ dao động của dòng điện được nạp vào pin mỗi khi thiết bị được kết nối với nguồn sạc, ứng dụng sẽ tối ưu hóa biên độ dao động của dòng điện cũng như mật độ pin được nạp vào máy giúp kéo dài tuổi thọ của pin.

Ứng dụng còn có khả năng kiểm tra tính an toàn của toàn bộ thiết bị, giúp người dùng kiểm tra được tính an toàn của toàn bộ thiết bị bao gồm nhiệt độ, chống đoản mạch, dòng điện vào ra, kết nối OTG…; quét các cài đặt ảnh hưởng đến thời lượng pin của máy và đề xuất thay đổi các thiết lạp liên quan để tối ưu hóa việc sử dụng. Người dùng có thể tùy chọn tắt hoặc đóng các ứng dụng cũng như cài đặt không cần thiết để tiết kiệm pin.

Ngoài ra ZenFone 3 Max cũng hỗ trợ 5 chế độ sử dụng pin bao gồm Performance (hiệu suất cao); Normal (bình thường); Power Saver (máy tạm thời ngắt các kết nối dữ liệu khi người dùng khóa màn hình); Super-saving mode (ngắt toàn bộ các kết nối dữ liệu và không dây giúp tối đa thời gian chờ của máy lên đến hơn 200%, thích hợp khi máy sắp hết pin và người dùng cần dung lượng pin chỉ để nghe gọi) và Customized (linh hoạt thay đổi các thiết lập về tiết kiệm pin theo ý thích).

Người dùng đang sử dụng dòng máy ZenFone 3 Max (bao gồm 2 phiên bản 5.2” và 5.5”) chỉ cần kiểm tra cập nhật OTA để được cập nhật lên phiên bản Firmware tháng 4/2017 là có thể sử dụng được ứng dụng PowerMaster (được cài đặt sẵn thông qua update.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ