công nghệ

Xe đạp điện “Made in Việt Nam” có khả năng chống nước

Chiều 23/4, công ty cổ phần xe điện Toàn cầu – thương hiệu xe đạp điện PEGA chính thức ra mắt 4 dòng sản phẩm mới có khả năng chống nước, chạy được 80 – 100 km sau 1 lần sạc đầy. Những sản phẩm xe đạp điện PEGA vừa ra mắt được nội địa hoá sản xuất tại Việt Nam với tỷ lệ lên đến 35%.

4 dòng xe đạp điện PEGA mới ra mắt bao gồm: xe đạp điện Zinger Color3, xe đạp điện Cap-A3, xe máy điện Crazy Bull 2 và xe máy điện Trans. Nhằm mang đến cho người dùng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, dòng xe mới của PEGA chú trọng tới chất lượng linh kiện và khả năng chống nước hoàn hảo từ Bosch. Đặc biệt xe cho khả năng vận hành tốt, tiết kiệm pin tối đa.

 

Người dùng có thể di chuyển được từ 80 – 100 km sau 1 lần sạc đầy. Như vậy, những chiếc xe đạp điện của PEGA chỉ tốn khoảng 1.100 – 1.400 đồng tiền sạc pin để có thể đi được 100 km. Chi phí cho việc sạc pin xe đạp điện PEGA rất thấp nhưng vẫn đảm bảo được công suất mạnh mẽ, phù hợp với nhiều loại địa hình và khả năng chống ngập nước cao.

Tỷ lệ nội địa hoá của xe đạp điện PEGA lên tới 35% và được nghiên cứu, phát triển phù hợp với nhu cầu của người Việt. Vì thế xe đạp điện PEGA gần gũi và được người Việt ngày càng ưa chuộng. Hơn nữa, xe đạp điện PEGA lại rất thân thiện với môi trường.

Trong đó, giữ phong cách xe đạp điện truyền thống, Zinger Color 3 được coi là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn nữ sinh. Zinger Color 3 sử dụng hệ thống động cơ và bộ điều khiển Bosch để tối ưu trong việc tiết kiệm nhiên liệu. Xe có thể chạy được 80 km sau 1 lần sạc đầy.

Cap-A3 cũng sử dụng công nghệ của Bosch với động cơ, điều tốc, bộ điều khiển và sạc giúp xe tiết kiệm nhiên liệu tối ưu đồng thời cho khả năng chống nước mạnh mẽ. Dòng xe đạp điện Cap-A3 cũng có thể di chuyển được 80 km sau 1 lần sạc đầy.

Xe máy điện

Crazy Bull 2 được thiết kế để tối ưu công suất khoẻ, đáp ứng khả năng leo dốc tốt và chở nặng. Trang bị trên xe là động cơ 1.200 ww thế hệ mới kết hợp với cặp giảm xóc cải tiến, khung chịu thép ống với độ dày trên 2 mm cho phép chịu tải tới 200 kg. Crazy Bull 2 có thể đi được 100 km cho 1 lần sạc đầy – tạo kỷ lục cho quãng đường di chuyển đối với xe điện ở Việt Nam.

Bên cạnh đó, dòng xe máy điện Trans, với vẻ ngoài sang chảnh, ấn tượng được phát triển dành cho các “cậu ấm cô chiêu”. Điểm nhấn của Trans là động cơ 1.200 ww dư sức đáp ứng được các loại địa hình phức tạp, dốc cao… Xe có thể đạt quãng được 100 km sau mỗi lần sạc đầy.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Skip to toolbar