Startups

Elon Musk ra mắt một công ty chán ngắt

Nguồn ảnh PR

Theo trang BusinessInsider, vài ngày trước đây, công ty phụ trách công cuộc xây dựng đường hầm The Boring Company của Elon Musk cuối cùng đã được thành lập.

Cụ thể, một nhân viên của SpaceX đã đăng tải một bức hình cho thấy cỗ máy đào hầm của công ty vào thứ 5 vừa qua. Logo Boring Company được hiện lên rõ mồn một, đáng tiếc là chỉ một thời gian ngắn sau đó nó đã bị gỡ bỏ.

Musk đã nhen nhóm ý định thành lập này vào tháng 12 ngay trong khi kẹt xe ở Los Angeles và rất khó chịu vì tình trạng đó.
Theo như Bloomberg đưa tin, Musk đã từng tiến hành quá trình đào một đường hầm thử nghiệm ở ngay khu đỗ xe của SpaceX trong tháng 2, dành cho mục đích để xe và phục vụ nhu cầu sau này phát triển tham gia vào một mạng lưới giao thông ngầm dưới lòng đất. Musk không cần xin phép để xây dựng tỏng khuôn viên SpaceX, nhưng sẽ cần hỏi ý kiến của lãnh đạo thành phố Los Angeles để có thể tiến xa hơn nữa trên quy mô lớn.

Được biết, Musk dự định dựng nên một hệ thống giao thông ngầm bao gồm tối đa 30 tầng hầm giao thông cho ô-tô và tàu cao tốc như Hyperloop. Tên miền BoringCompany.com đã được ông mua lại và đề cử Steve Davis - nhân viên, kỹ sư kỳ cựu tại SpaceX để dẫn đầu dự án.

Cách đặt tên công ty của Musk cũng thật chẳng giống ai nhưng lại khá thú vị. The Boring Company là một cách chơi chữ, vì boring ngoài nghĩa “đào hầm” nó còn có nghĩa là buồn chán, tẻ nhạt.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ