Internet

Afghan Wireless ra mắt mạng viễn thông 4G/LTE đầu tiên của Afghanistan

Nguồn ảnh ST

Công ty Afghan Wireless Communication Company AWCC, công ty viễn thông di động đầu tiên của Afghanistan, cũng là công ty thành lập và đi đầu ngành viễn thông di động của Afghanistan, đã một lần nữa khẳng định vị thế độc tôn của AWCC là công ty viễn thông không dây có công nghệ hiện đại nhất Afghanistan, với việc thông báo ra mắt mạng không dây 4G/LTE của nước này – dịch vụ viễn thông 4G/LTE, Đẳng cấp thế giới duy nhất và đầu tiên của Afghanistan.

Thành phố Kabul sẽ là địa phương đầu tiên ở Afghanistan tiếp nhận dịch vụ 4G/LTE của AWCC. Việc khai trương dịch vụ 4G/LTE mang tính đột phá của AWCC tại Thành phố Kabul là giai đoạn đầu tiên trong kế hoạch mở rộng mạnh mẽ ra nhiều tỉnh thành khác sẽ mang đến khả năng kết nối mạng tốc độ cao nhất bằng 4G/LTE của AWCC đến các công ty và cá nhân trên khắp đất nước Afghanistan.

Việc cung cấp dịch vụ 4G/LTE của AWCC-dịch vụ mạng 4G/LTE đầu tiên có mặt tại Afghanistan- là minh chứng mới nhất cho thấy cam kết bền bỉ của AWCC là cung cấp cho mọi thuê bao các dịch vụ viễn thông hiện đại nhất, nhanh nhất trên Trái Đất.

Afghan Wireless đã đầu tư hơn 400.000.000 USD để thiết lập mạng lưới viễn thông lớn nhất, nhanh nhất và uy tín nhất của Afghanistan. Mạng lưới của AWCC cung cấp cho các thuê bao 4G/LTE, 3G và 2G khả năng truy cập dữ liệu đạt mức tối thiểu 400 Mega Bytes/giây- tốc độ nhanh nhất và tốt nhất hiện có tại Afghanistan.

Ông Amin Ramin, Giám đốc Quản lý của Afghan Wireless, nhấn mạnh: “Chúng tôi làm việc tại Afghan Wireless tự hào là công ty viễn thông di động đầu tiên cung cấp dịch vụ 4G/LTE cho người dân Afghanistan. Việc ra mắt Mạng 4G/LTE của AWCC tại Kabul -và sẽ sớm cung cấp tới người dân trên cả nước – là minh chứng mới nhất thể hiện quyết tâm của AWCC nhằm cung cấp cho người dân Afghanistan các dịch vụ viễn thông tốt nhất thế giới”.

Ông Amin nói: “Afghan Wireless là công ty do chính người Afghanistan tạo dựng. Và chúng tôi vinh dự được phục vụ nhân dân Afghanistan và góp phần vào sự phát triển công nghệ cũng như sự tiến bộ xã hội và kinh tế đất nước chúng tôi.”

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ