công nghệ

Microsoft chưa sẵn sàng cho ra mắt Surface Pro 5

Nguồn ảnh PR

Kể từ khi ra mắt Surface Pro 4 vào tháng 10/2016, Microsoft chưa đưa ra kế hoạch cụ thể nào cho việc ra mắt thế hệ tiếp theo của dòng thiết bị lai tốt nhất hiện nay. Rất nhiều tín đồ của dòng Surface Pro đang mong chờ Microsoft sẽ cho ra mắt thế hệ tiếp theo, nhưng theo khẳng định của Panos Panay, đám đốc thiết bị của Microsoft, công ty này chưa sẵn sàng tung ra Surface Pro 5.

Trong một cuộc phỏng vấn với CNET, Panos Panay cho biết, Microsoft sẽ tung ra Surface Pro 5 khi nó đã đạt được “sự thay đổi có ý nghĩa”  để tạo ra một sản phẩm mới. Sự thay đổi không nhất thiết là đổi mới phần cứng, mà phải là điều nhiều người tìm kiếm.

Panay tin rằng Surface Pro 4, dù lỗi thời vì tính năng kỹ thuật, nhưng vẫn sử dụng tốt trong năm năm tới.

Vào năm ngoái, Brian Krzanich, Giám đốc điều hành của Intel đã phát biểu rằng: Chu kỳ thay thế máy tính đã mở rộng. Trung bình là bốn năm, và hiện nay đã chuyển thành khoảng năm đến sáu năm.

Surface Pro là một thiết kế hấp dẫn mà các nhà sản xuất máy tính khác đang tham khảo để có thể tự thiết kế các thiết bị của riêng mình. Vì vậy mà Microsoft đã trì hoãn phát hành một Surface Pro mới. Trên thực tế, mọi người đang sử dụng máy tính của họ lâu hơn bao giờ hết. Mọi người chỉ thay thế máy tính cá nhân của họ khi cần thiết.

Các tin đồn cho rằng Microsoft có thể ra mắt Surface Pro 5 tại Microsoft Build trong tuần này hoặc sự kiện diễn ra tại Thượng Hải vào ngày 23 tháng 5, nhưng điều này có lẽ sẽ không xảy ra. Có vẻ như Microsoft đang lập kế hoạch làm mới Surface Pro 4 với bộ xử lý Kaby Lake mới nhất của Intel.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ