Ô tô

Văn phòng bí mật của Apple tại Berlin đã bị phát hiện

Nguồn ảnh Maps

Sau nhiều tháng kỳ công dò hỏi, Business Insider cho biết cuối cùng họ đã tìm ra được văn phòng bí mật mà Apple giấu kín ở thủ đô Berlin của Đức. Theo Business Insider, văn phòng này nằm trên tầng 2 của tòa nhà Markgrafenstraße 34, nhìn ra Quảng trường Gendarmenmarkt nổi tiếng ở trung tâm thủ đô Berlin.

Bên ngoài văn phòng không có biểu tượng của Apple nhưng vẫn có tên của công ty bên cạnh một chiếc chuông nhỏ bên ngoài cửa chính của tòa nhà. Văn phòng có liên quan tới dự án xe điện của Apple được thông tin hồi tháng 4 chưa từng được Apple xác nhận.

Toàn nhà mà Business Insider cho là có chứa văn phòng của Apple. — Nguồn ảnh chụp lại

Đại diện Apple cũng chưa phản hồi gì về thông tin này.

Tháng trước, một báo cáo của hãng tin Đức Frankfurter Allgemeine cho hay Apple đang có một phòng thí nghiệm bí mật nghiên cứu xe điện. Theo báo cáo này, phòng thí nghiệm bí mật được đặt tại trung tâm Berlin, nơi có khoảng 15-20 nhân viên với các nền tảng kỹ thuật, phần mềm, phần cứng và bán hàng.

Tin tức về Apple Car xuất hiện vào tháng 2/2016 khi Wall Street Journal tiết lộ có hàng trăm nhân viên đang làm trong dự án xe điện của công ty có tên là “Project Titan”.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ