Tin tức

Google mang trợ lý ảo Assistant cho iOS

Nguồn ảnh PR

Trang Android Police ch biết theo nguồn tin đáng tin cậy, Google sẽ sớm đưa trợ lý ảo Assistant tới nền tảng iOS. Ứng dụng này sẽ chỉ áp dụng tại Mỹ vào thời điểm chính thức và sau đó sẽ được triển khai rộng rãi trên toàn cầu.

Việc đưa trợ lý ảo lên hệ điều hành di động lớn thứ hai trên thế giới có thể khuyến khích nhiều nhà phát triển tích hợp với các chức năng của ứng dụng.

Cho đến nay, cách duy nhất để truy cập Google Assistant trên iOS là thông qua Allo. Tất nhiên, Google Now hiện giờ có sẵn thông qua ứng dụng Google Search. Hiện chưa rõ liệu chức năng Assistant sẽ là một phần của ứng dụng Search hay là một ứng dụng hoàn toàn khác.

Theo đó, Google Assistant sẽ được đưa tới nền tảng iOS như một ứng dụng độc lập. Thông báo này có thể được đưa ra ngay sau hội nghị I/O của Google diễn ra trong tuần này, nhưng vẫn chưa biết chính xác về kế hoạch của Google vào thời điểm này. Assistant  sẽ có khả năng kết hợp tính năng “trò chuyện” trong phiên bản Google Allo của trợ lý ảo và phiên bản điều khiển bằng giọng nói được tìm thấy trên Android.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ