Startups

Quỹ Nhật Bản rót tiền vào startup Luxstay sau 30 phút

Nguồn ảnh Facebook Luxstay

Quỹ đầu tư Nhật Bản Genesia Ventures đã công bố hoàn tất đầu tư vào Luxstay, nền tảng cho thuê nhà trực tuyến mới chỉ 6 tháng tuổi đến từ Singapore do Steven Nguyen
 đồng sáng lập và điều hành. Nền tảng này hoạt động tương tự như Airbn nhưng tập trung vào phân khúc cao cấp.

CEO của Genesia Ventures, ông Soichi Tajima, trước đây đó là CEO của CyberAgent Ventures, quỹ đầu tư vốn đã quen thuộc tại thị trường Việt Nam, nhà đầu tư của hầu hết các startup trong nước như VNG, Foody, Tiki, Vật Giá đã có quyết định đầu tư vào startup này sau cuộc gặp gỡ với Luxstay diễn ra trong vòng 30 phút.

Trước đó, bản thân ông đã trải nghiệm và hài lòng với dịch vụ do Luxstay cung cấp tại Hà Nội. Trong thư gửi tới Luxstay ông cho biết “Tôi tin tưởng Luxstay sẽ mang lại hạnh phúc cho hàng triệu người, chúng tôi có thể giúp các bạn thực hiện điều đó nhanh chóng hơn”.

Hiện tại danh mục sản phẩm của Luxstay có mặt tại 8 thành phố lớn trong nước và thủ đô Bangkok của Thailand với  hàng trăm đơn hàng mỗi ngày. Với sự tham gia của Genesia Ventures đội ngũ Luxstay đặt mục tiêu mở rộng quy mô tăng 20 lần trong vòng 1 năm tới.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ