Phát triển phần mềm

Instagram Direct có thêm chức năng gửi ảnh, video và hỗ trợ đường link

Nguồn ảnh PR

Tính năng Direct của Instagram đã có nhiều công dụng cơ bản hơn ngoài tin nhắn. Đó là hỗ trợ các đường link trang web và chức năng gửi ảnh, video theo tỷ lệ khung gốc mà không cần cắt xén.

Theo Techcrunch, chức năng gửi ảnh và video không cắt xén quan trọng hơn chức năng hỗ trợ đường link bởi vì như vậy người dùng sẽ không cần phải tìm kiếm các lựa chọn tin nhắn khác ngoài Instagram.

Hỗ trợ đường link bao gồm cả chức năng xem trước cho các trang bạn gắn URL và chức năng xử lý hình ảnh, video cho phép người dùng có thể xem và lưu trữ trên điện thoại. Bản cập nhật đang được tung ra cho người dùng iOS và sẽ sớm có mặt trên Android. Đường link sẽ được hỗ trợ trên phiên bản 10.22.

Instagram Direct là tính năng phổ biến cho người dùng mạng xã hội. Một con số mới được công bố vào tháng Tư cho rằng có khoảng 375 triệu người hoạt động hàng tháng chỉ trên Direct kể từ lần truy cập gần nhất. Tuy nhiên đây vẫn còn là một khoảng cách rất xa so với ứng dụng tin nhắn Facebook Messenger với 1,2 tỷ người hoạt động mỗi tháng. Nó đã trở thành sản phẩm luôn luôn chiếm giữ thị phần lớn nhất.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ