giải trí

Tin đồn CEO Snapchat kết hôn đã trở thành hiện thực

CEO Snapchat và Miranda Kerr trong một sự kiện.— Nguồn ảnh Mạng xã hội

Trang tin Business Insider đưa tin hôm thứ sáu rằng, xuất hiện tin đồn CEO Snapchat Evan Spiegel sẽ kết hôn với siêu mẫu người Australia Miranda Kerr vào cuối tuần vừa qua, sau hơn hai năm hẹn hò.

Và tin đồn đã trở thành hiện thực, ngày 27 tháng 5 tạp chí US Weekly đã chính thức xác nhận Miranda Kerr và Evan Spiegel tổ chức hôn lễ tại sân sau của biệt thự 25 triệu USD mà họ đang sống.

Buổi hôn lễ lãng mạn được diễn ra trong không gian thân mật, không nhiều quan khách, đúng với phòng cách mà Evan Spiegel mong muốn.

Toàn bộ khu nhà của Miranda Kerr có vệ sĩ đứng quanh khi đám cưới diễn ra. Các khách mời được đưa đến bằng xe hạng sang limousine và ô tô lắp kính đen. Người nhà của siêu mẫu cũng bay từ Australia sang Los Angeles để dự và chức mừng hạnh phúc cho cặp đôi trai tài gái sắc này.

Miranda Kerr gặp nhà sáng lập Snapchat tại bữa tiệc của Louis Vuitton năm 2014, sau đó họ đã trở thành bạn thân của nhau, trước khi tiến tới hẹn hò. Họ đã đính hôn vào tháng 7 năm ngoái, sau hơn một năm hẹn hò.

CEO Snapchat là một trong những tỷ phú trẻ nhất của Mỹ hiện nay, với khối tài sản khoảng bốn tỷ USD.

Đây là đám cưới thứ 2 của Siêu mẫu một thời của Victoria’s Secret. Trước đó Miranda Kerr đã từng kết hôn vào năm 2010 với tài tử Orlando Bloom, sau hơn 3 năm chung sống họ đã chia tay vào năm 2013, họ có chung với nhau một cậu con trai 6 tuổi tên là Flynn. Sau khi chia tay Orlando Bloom và Miranda Kerr vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Tuy nhiên, tài tử không được mời đến dự đám cưới.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ