Events

Innovatube Frontier Summit 2017 chính thức khởi động

Nguồn ảnh BTC

Innovatube ra thông báo quỹ sẽ ra mắt sự kiện đầu tiên về công nghệ tiên phong tại Việt Nam với tên gọi Innovatube Frontier Summit vào ngày 30/7/2017 tại Hà Nội.

Sự kiện hội thảotriển lãm đầu tiên tại Việt Nam tập trung vào cả bốn mảng tiêu biểu của công nghệ tiên phong (frontier tech), bao gồm Artificial Intelligence (trí tuệ nhân tạo), Internet of Things (Internet vạn vật), Blockchain (Chuỗi khối) và Augmented reality/Virtual Reality (Thực tế tăng cường/Thực tế ảo).

Công nghệ tiên phong đang nắm giữ một vị trí trung tâm trong bối cảnh công nghệ cũng như startup toàn cầu, và Việt Nam cũng không đứng ngoài xu hướng này. Với sức mạnh công nghệ tại thị trường khu vực và nguồn nhân lực là các kỹ sư tài năng khoa học máy tính tài năng, Việt Nam được đánh giá là một quốc gia tiềm năng cho sự phát triển của các startup về lĩnh vực công nghệ tiên phong.

Tuy nhiên ngay tại Việt Nam, công nghệ tiên phong vẫn còn là vấn đề khó hiểu với phần lớn mọi người hay doanh nghiệp trong nước, trừ các đơn vị nghiên cứu và nhà nghiên cứu chuyên sâu về vấn đề này. Đồng thời, đang có một “cơn khát” ngày càng gia tăng cho việc tìm hiểu về các công nghệ của các nhà khởi nghiệp và các kỹ sư, đặc biệt là về phương thức áp dụng chúng trong hoạt động doanh nghiệp.

Với những mối trăn trở đó, Innovatube Frontier Summit được tổ chức nhằm đạt được hai mục tiêu chính: là chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm về công nghệ tiên phong và cách để áp dụng những công nghệ này trong các dự án thực tế và kết nối mạng lưới các diễn giả xuất sắc của Việt Nam và khu vực về công nghệ tiên phong với 500+ các nhà khởi nghiệp, kỹ sư, nhà nghiên cứu, các đối tác và công ty hàng đầu về công nghệ để trao đổi và có thêm cơ hội hợp tác đầu tư.

Các nhà khởi nghiệp, nhà đầu tư, CEO hàng đầu đang hoạt động trong 4 mảng công nghệ — AI, IoT, Blockchain & AR/VR — sẽ cùng hội tụ để chia sẻ kiến thức của họ về các chủ đề liên quan như cơ hội và thử thách khi kinh doanh trong các công nghệ này tại Việt Nam, hoặc triển vọng công nghệ của nước ta trong tương lai. Đặc biệt, đây sẽ là nơi diễn ra Frontier Flash- nơi các startup, doanh nghiệp có thể trình diễn demo sản phẩm công nghệ của mình!

Sẽ có 2 sân khấu cho 4 mảng công nghệ diễn ra song song, sẽ là nơi để những người đi đầu trong ngành, các nhà khởi nghiệp cũng như những tài năng kinh doanh trong mảng công nghệ tiên phong cùng bàn luận sâu hơn về các câu chuyện thực tế của 4 công nghệ này, thông qua một chuỗi Learning Workshops, Fireside chat và Panel Discussions.

Các công ty, startups sẽ có cơ hội đặc biệt để trưng bày các sản phẩm, dịch vụ công nghệ tiên phong của mình, để giới thiệu, quảng bá mình đến với các khán giả, các nhà đầu tư và cả báo đài truyền thông. Đây là một dịp hoàn hảo để các sản phẩm được giới thiệu với cộng đồng yêu công nghệ tại Việt Nam và nhận được những góp ý trực tiếp từ người dùng.

Cá nhân tham dự có thể mua vé tại đây còn doanh nghiệp và startup muốn triển lãm sản phẩm có thể đăng ký tại đây.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ