Ô tô

Tesla hé lộ hình ảnh đầu tiên của mẫu SUV cỡ nhỏ Model Y

Nguồn ảnh PR

Tesla đã tung ra hình ảnh đầu tiên về chiếc SUV chạy điện cỡ nhỏ Model Y trong cuộc họp cổ đông mới đây sau khi CEO Tesla Elon Musk đề cập khá chi tiết về mẫu xe này hồi tháng trước.

Tuy nhiên, hình ảnh này không cho chúng ta thấy nhiều chi tiết về Model Y. Hơn nữa, trông nó khá giống với mẫu xe điện giá rẻ Model 3 mà Tesla sẽ bắt đầu sản xuất vào tháng 7 tới. Nhìn ảnh, chúng ta có thể thấy Model Y sẽ có mái cong giống Model 3. Tới năm 2020 Model Y mới được ra mắt nên nhiều khả năng hình ảnh này được máy tính dựng lên chứ không phải ảnh thật của mẫu xe này.

Tesla đang là hãng xe điện thành công nhất hiện tai. Mẫu sedan Model S sang trọng của hãng này hiện được bán trên toàn cầu. Mẫu Model 3 giá rẻ trình làng năm ngoái cũng nhận được sự quan tâm của mọi người và đã được đặt hàng tới hơn 370/000 chiếc.

Doanh số các mẫu SUV cỡ nhỏ đang tăng vọt trong thời gian gần đây. Các mẫu xe như Honda CR-V, Ford Escape và Toyota RAV4 luôn nằm trong danh sách 10 xe bán chạy nhất tại Mỹ. Ra mắt một chiếc SUV chạy điện vào thời điểm này sẽ giúp Tesla mở rộng thêm được rất nhiều thị phần.

Musk từng tiết lộ rằng Model Y sẽ sử dụng một nền tảng mới với nhiều cải tiến so với các mẫu xe hiện tại của Tesla. Những cải tiến này còn thúc đẩy quá trình sản xuất xe và theo Musk, mẫu Model Y đầu tiên có thể ra mắt vào năm 2019.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Skip to toolbar