di động

Huawei lớn tiếng khẳng định đã vượt mặt Apple

Nguồn ảnh mạng

Người khổng lồ viễn thông Trung Quốc Huawei bất ngờ tuyên bố họ đã vượt mặt Apple trong doanh số điện thoại thông minh toàn cầu hồi tháng 12 năm ngoái. Huawei hiện đang là nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ 3 thế giới và đang “nhăm nhe” lật đổ ngôi vị của Apple.

“Huawei đã vượt qua Apple trong doanh số smartphone toàn cầu vào tháng 12 năm ngoái”, ông Allen Wang – Giám đốc sản phẩm Huawei Ấn Độ cho biết.
Theo trang The Drum, năm ngoái, Huawei đã nhiều lần không giấu giếm tham vọng lật đổ ngôi vị thống trị trên thị trường smartphone của Apple và Samsung nhanh nhất có thể. Và những con số thống kê cho thấy điều này đã gần trở thành hiện thực.
Tuy nhiên, Huawei mới chỉ “vượt mặt” được Apple trong một tháng và không thể nói rằng về tổng thể Huawei đã soán ngôi được Apple.

Ông Allen Wang nói rằng tháng 12 năm ngoái Huawei đã đạt được doanh số 139 triệu chiếc smartphone, chiếm 13,2% thị phần, trong khi Apple chỉ đạt được 12% thị phần. Ông Wang cũng nói rằng Huawei đã vượt mặt Samsung ở một vài thị trường, cho dù không chỉ rõ đó là thị trường nào.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Skip to toolbar