giải trí

Tuy game thủ không khoái sex, nhưng đã lâm trận thì giữ cực lâu, siêu trâu

Nguồn ảnh lấy lại

Chắc chắn ccas cô nàng có cái nhìn khác về khả năng sex của các game thủ khi biết mới đây, các nhà khoa học người Ý đã phát hiện ra chơi game giúp các chàng game thủ lâm trận lâu và khỏ hơn.

Nghiên cứu này được xuất bản trên The Journal of Sexual Medicine cho biết chơi game có hiệu quả tích cực với chứng xuất tinh sớm và rối loạn chức năng cương dương.

Trang The Next Web đã trích lời tác giả Andrea Sansone thuộc Đại học Sapienza ở Rome khi cho biết:

“Tôi luôn quan tâm đến vấn đề này vì tôi vốn là một gamer. Từ khi tốt nghiệp trường Y tới giờ, tôi đã cố gắng hòa hợp niềm đam mê với game và đời sống tình dục - vì vậy, khi phát hiện ra chơi game có hiệu quả tích cực với chứng xuất tinh sớm và rối loạn chức năng cương dương, tôi cảm thấy mình là người đàn ông hạnh phúc nhất quả đất!”

Chơi game không phải lúc nào cũng là xấu! Sansone và các đồng nghiệp đã khảo sát 396 nam giới tuổi từ 18 đến 50 về chức năng cương dương cũng như thói quen chơi game. Kết quả, ở những người thường xuyên chơi game, ham muốn tình dục giảm sút rõ rệt.

Giải thích cho hiện tượng trên, các nhà khoa học đưa ra giả thiết rằng: lượng dopamine lớn được sinh ra khi chơi game gây ra dung nạp hormone, khiến nam giới mất hứng thú với chuyện ấy.

Tuy nhiên, chi tiết quan trọng nhất chính là: gamer lại hiếm khi bị xuất tinh sớm. Những nhà khoa học đến từ Đại học Sapienza sẽ tiếp tục tiến hành nghiên cứu thêm để làm rõ mối liên hệ giữa game và ham muốn tình dục của phái mạnh.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ