Khoa học

Hacker phát hiện NASA đã tìm ra người ngoài hành tinh

Nguồn ảnh lấy lại

Hình như NASA  còn có phát hiện gây shock hơn cả chấn động về hành tinh mới có kích thước tương tự Trái đất mới đây vừa công bố. Theo nhóm tin tặc khét tiếng toàn cầu Anonymous, NASA sẽ công bố những thông tin về người ngoài hành tinh trong thời gian tới.

“NASA sẽ nói rằng người ngoài hành tinh đang tới đây”, theo thông báo viết trên website của Anonymous.

Đoạn clip được nhóm hacker này đăng tải lên Youtube, với đặc điểm đặc trưng là chiếc mặt nạ Guy Fawkes và giọng nói máy tính méo mó, khẳng định các nhà khoa học NASA sẽ công bố phát hiện tìm thấy trong thời gian tới. Dự kiến, thông tin sẽ được đưa ra tại Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Vũ trụ Mỹ.

Theo IFL Science, nhóm tin tặc này cũng cho biết người công bố thông tin là giáo sư Thomas Zurbuchen, chuyên gia hàng đầu về nghiên cứu vũ trụ. “Nền văn minh của chúng ta sắp sửa tìm ra sự sống bên ngoài hành tinh”, Anonymous nói.

Cách đây ít ngày, giáo sư Thomas viết trên Twitter cá nhân: “219 hành tinh hoàn toàn mới. Kính Kepler của NASA cho chúng ta thấy rằng hầu hết các ngôi sao đều có một hành tinh. Chúng ta có cô đơn trong vũ trụ này không?”

Trích dẫn lời một phát ngôn viên của NASA tại hội nghị, đoạn phim này nói rằng “có nhiều tuyên bố không chính thức về việcliên lạc được với người ngoài hành tinh và đó không chỉ là các vi sinh vật trôi nổi trong một đại dương khổng lồ, mà đó là một nền văn minh tiên tiến. Hai mươi lăm năm trước, chúng ta còn không biết rằng có các hành tinh khác tồn tại bên ngoài hệ mặt trời. Ngày nay, chúng ta đã xác nhận được sự tồn tại của hơn 3.400 ngoại hành tinh quay quanh mặt trời của chúng, và chúng ta tiếp tục tạo ra những phát hiện mới”.

Sau đó, phát biểu của giáo sư Zurbuchen được trích dẫn như sau: “Nền văn minh của chúng ta sắp khám phá ra bằng chứng về sự sống ngoài hành tinh trong vũ trụ. Tính đến tất cả các hoạt động và nhiệm vụ khác nhau đang đặc biệt tìm kiếm bằng chứng về sự sống ngoài hành tinh, chúng ta sắp làm nên một khám phá sâu sắc chưa từng có trong lịch sử”.

Ngoại hành tinh là một hành tinh quay quanh một ngôi sao chủ bên ngoài hệ mặt trời của chúng ta.

Cho đến nay, sứ mệnh Kepler đã khám phá ra 2.300 ngoại hành tinh được xác nhận.

Tuần trước, NASA đã thông báo kính viễn vọng không gian Kepler đã xác định được 210 “thế giới mới tiềm năng”, trong đó có 10 hành tinh được cho là nằm trong vùng Goldilocks – khu vực không quá nóng hay quá lạnh và vừa đủ cho sự sống tồn tại.

1 bình luận

1 bình luận

  1. Lộ Công Minh

    27 June, 2017 lúc 2:16 pm

    Ngưng ngay vì đấy không phải anonymous. NASA has now confirmed that no such announcement is on the way

    Read more: http://www.dailymail.co.uk/sciencetech/article-4641726/NASA-says-HASN-T-aliens-claims-Anonymous.html#ixzz4lDEHvqjz

Trả lời bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Skip to toolbar