Startups

CEO 9X của Lozi vào top 30 Under 30 của Forbes

Mới đây,CEO Lozi Nguyễn Hoàng Trung là đại diện của Việt Nam đã lọt vào danh sách những gương mặt nổi bật dưới 30 tuổi (30 Under 30) trong nhiều lĩnh vực nổi bật nhất châu Á năm qua do tạo chí Forbes bình chọn.

Năm nay, danh sách có sự góp mặt 24 quốc gia khác nhau trên toàn khu vực gồm cả Trung Quốc (76 người), Ấn Độ (53 người), Uzbekistan (1 người), Bhutan (1 người).

Nguyễn Hoàng Trung sinh năm 1992 tại Quảng Ngãi. Hoàng Trung khởi nghiệp Lozi từ cuộc thi “Thanh niên sáng tạo khởi nghiệp” do T.W Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức vào năm 2013. Đến nay Lozi đã trở thành website ẩm thực nổi tiếng Việt Nam với số lượng người dùng lên tới 500.000 người.

Ấn tượng hơn, trước khi được quỹ Golden Gate Ventures và Tập đoàn DesignOne Japan rót vốn (được biết giá trị những khoản đầu tư này đều lên tới 7 chữ số), startup này cũng từng nhận được đầu tư từ Đề án Vietnam Silicon Valley và một nhà đầu tư thiên thần khác của Singapore.

Tiêu chí để Forbes chọn lựa ra danh sách 30 Under 30 là những doanh nhân trẻ tuổi ở khắp mọi nơi trong khu vực châu Á đang tạo ra làn sóng mới cho lĩnh vực, ngành công nghiệp mà họ tham gia.

Hoàng Trung đứng trong danh năm nay cùng với với tên tuổi nổi bật như nhà thiết kế thời trang Jimmy Choo, ca sỹ nổi tiếng người Malaysia Yuna, Hiroshi Mikitani đến từ trang thương mại điện tử Rakuten của Nhật Bản và CEO Jean Liu của ứng dụng gọi xe Didi Chuxing.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Skip to toolbar