Giao thông

Grab trao giải “Đường đua thần tốc” cho các đối tác chiến thắng

Đội vô địch "Đường đua thần tốc" khu vực TP. Hồ Chí Minh. — Nguồn ảnh PR

Sau gần 3 tháng tranh tài, chương trình “Đường đua thần tốc” do Grab Việt Nam tổ chức dành cho các đối tác tài xế GrabCar tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với tổng giá trị giải trưởng lên đến 2,8 tỉ đồng đã tìm được những đội nhóm và cá nhân chiến thắng chung cuộc.

Chương trình “Đường đua thần tốc” được Grab Việt Nam triển khai dành cho các đối tác tài xế GrabCar tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh từ ngày 1/4/2017 - 30/6/2017.

Chương trình nhằm khuyến khích các đối tác tài xế GrabCar gia tăng chỉ tiêu vận hành xe, phát triển kỹ năng phục vụ hành khách, tích cực hoạt động nhóm, đồng thời thu hút thêm các đối tác tài xế mới tham gia cộng đồng tài xế công nghệ. Đặc biệt, trong suốt gần 3 tháng thi tài, các đội đã vận dụng tốt những kỹ năng lái xe an toàn, phối hợp nhóm để cùng bứt phá, vượt qua những chặng đua đầy thử thách và đạt được những kết quả ấn tượng.

Theo Grab Việt Nam, tổng cộng đã có 2 giải đặc biệt, 2 giải vàng, 3 giải bạc, 8 giải đồng và 15 giải khuyến khích được trao cho các đội nhóm đạt thành tích cao nhất tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Riêng với khu vực TP. Hồ Chí Minh, Grab cũng trao thêm các giải thưởng dành cho tài xế xuất sắc nhất là đối tác Mai Duy Khoa; tài xế tài năng nhất Trần Anh Vũ và tài xế tích cực nhất Phan Minh Quốc Thắng.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Skip to toolbar