An ninh mạng

Hacker tấn công Hollywood, giờ tới Kristen Stewart lộ ảnh khỏa thân

Kristen Stewart lộ ảnh khỏa thân. — Nguồn ảnh mạng

Sau hnagf loạt vụ tấn công mạng nhắm vào Hollywood, hôm nay hàng loạt ảnh khỏa thân của Kristen Stewart đã bị rò rỉ trực tuyến khiến nữ diễn viên phim Chạng Vạng trở thành sao mới nhất bị xâm phạm quyền riêng tư trong vài tháng trở lại đây.

Trang Gossip Cop đã liên hệ với một đại diện của nữ diễn viên để xem liệu cô có kế hoạch thực hiện hành động pháp lý đối với số ảnh này hay không.

Các bức ảnh cá nhân của Kristen Stewart, phần nhiều trong số đó ghi lại cảnh nữ diễn viên khỏa thân hoàn toàn hoặc tạo dáng trong những trang phục khiêu khích, đã bị đăng bất hợp pháp trên một số trang web hôm 21/8.

Gần đây, một loạt vụ tấn công mạng nghiêm trọng liên tiếp xảy ra, nhằm vào những người nổi tiếng. Nhiều bức ảnh và video cá nhân trong iPhone của họ đã bị hacker không rõ danh tính đánh cắp. Hiện chưa rõ liệu thủ phạm chịu trách nhiệm cho các vụ rò rỉ trong vài tháng qua có chung nguồn gốc hay không.

Một vài người nổi tiếng gần đây rơi vào tình cảnh tương tự với Kristen Stewart còn có Miley Cyrus, Anne Hathaway, Amanda Seyfried, Demi Lovato, Lucy Hale, Kate Hudson, Rose McGowan, Rosario Dawson, Suki Waterhouse và Alison Brie…

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ