Nhận xét

ASUS bán máy tính biến hình Transformer Pro T304 tại Việt Nam

ASUS chính thức ra mắt thiết bị 2-trong-1 ASUS Transformer Pro T304 tại Việt Nam. Đây là sản phẩm thuộc dòng máy tính đa năng 2 trong 1 - Transformer, một trong những thiết bị nổi bật được giới thiệu tại triển lãm công nghệ CES 2017 đầu năm nay. Transformer 3 Pro trang bị bộ bàn phím kiêm vỏ máy Transformer Sleeve Keyboard có thể tháo rời, cùng bút ASUS Stylus Pen.

ASUS Transformer Pro T304 mang thiết kế bản lề đặc biệt với một dãy các khớp nối tên “pogo pin”, giúp phần tablet và bàn phím kết nối ngay khi đặt vào. Màn hình cảm ứng với độ phân giải 2K mang lại độ sắc nét chi tiết ở mọi góc nhìn. Transformer Pro T304 trang bị sức mạnh và năng lượng của vi xử lý Intel thế hệ thứ 7 kết hợp cùng 4GB RAM và SSD 256GB.

Phần chiếu nghỉ tay phủ hợp kim đặc biệt với hành trình phím 1.4mm đảm bảo trải nghiệm gõ thoải mái kết hợp cùng đế giữ bút ASUS Stylus Pen nằm thuận tiện phía bên phải, đồng thời phần đế chống trên máy cho phép điều chỉnh độ nghiêng màn hình lên đến 155 độ mang lại sự tiện dụng tối ưu ở bất kì ngữ cảnh sử dụng nào.

Giải trí đỉnh cao, sáng tạo đột phá

Màn hình cảm ứng 12.6” của Transformer Pro có độ phân giải cực cao lên đến 2K (2160 x 1440) – thuộc hàng cao nhất trong kích thước này, với mật độ điểm ảnh lên đến 206ppi. Độ phân giải này cho phép hiển thị hình ảnh chi tiết hơn, đồng thời còn tái tạo màu sắc cực sắc nét, có độ phủ lên đến 100% dải màu sRGB, và góc nhìn rộng lên đến 178 độ.

Máy trang bị hệ thống loa kép với mỗi loa đều có cuộn trở âm lớn trong phân khúc, và được tăng cường thêm sức mạnh bởi công nghệ ASUS Smart Amplifier có thể đạt mức âm lượng lên đến 96 decibels – tương đương mức âm tai có thể nghe khi máy bay phản lực cất cánh khoảng 300m, mang lại âm thanh lớn và cực kì ấn tượng.

Thiết kế đẳng cấp

Transformer Pro có thân máy chế tác tinh tế được chạm từ một khối hợp kim nhôm-magie duy nhất tạo nên thân máy mỏng tuyệt đẹp chỉ 8.85mm – như hầu hết các loại smartphone, và trọng lượng chỉ 850 grams. Bề mặt mượt mà được xử lý bằng phương pháp bắn cát áp lực cao.

ASUS Transformer Pro trang bị chống đứng với góc mở lên đến 155°, cho phép màn hình ngửa ra lên đến 170° so với mặt bàn, mang lại góc nhìn tối ưu nhất cho người dùng.

Kết nối không giới hạn

Transformer Pro T304 trang bị 2 camera cả ở trước lẫn sau. Với camera 8MP ở phía sau cùng 2MP ở phía trước có độ phân giải hơn hẳn các loại camera trang bị trên laptop thông thường.

Máy đồng thời trang bị dãy mic cực nhạy giúp mở rộng dải tần số lên đến 8kHz trong khi giảm nhiểu ở nền một cách thông minh để đảm bảo nhận diện âm thanh cao độ. Khả năng này còn hỗ trợ cho trợ lý điều khiển bằng âm thanh Cortana trên Windows 10, giúp các lệnh được nhận diện chính xác hơn. Và với tính năng trò chuyện bằng âm thanh, máy truyền tải âm thanh chân thực như đang nói chuyện trưc tiếp với nhau.

T304 trang bị cổng HDMI cỡ lớn, giúp máy dễ dàng kết nối ngay đến máy chiếu, màn hình hoặc thậm chí là màn hình TV cỡ lớn. Máy đồng thời trang bị cổng USB 3.0 Type-A™ và khe micro SD card giúp bạn kết nối một cách dễ dàng.

Combo ASUS Transformer Pro T304, Transformer Sleeve Keyboard và bút cảm ứng ASUS Stylus Pen hiện đã có mặt và có thể đặt hàng trước tại hệ thống thegioididong.com với mức giá cực kì hấp dẫn chỉ 20.990.000 VND.

 

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Skip to toolbar