công nghệ

VNG trình làng nhiều công nghệ ấn tượng tại ICT Summit

Máy bán nước tự động thanh toán qua QR code trên Zalo của VNG.— Nguồn ảnh sự kiện

Tại Diễn đàn Cấp cao CNTT Việt Nam, VNG đem đến các sản phẩm mang tính ứng dụng cao như dự án thành phố thông minh, thiết bị bán nước tự động thanh toán qua QR code.

Diễn đàn Cấp cao CNTT-TT Việt Nam (Vietnam ICT Summit 2017) khai mạc hôm 6/9 với hàng loạt giải pháp và chiến lược cho sự phát triển của ngành CNTT.

VNG là một trong những đơn vị gây ấn tượng mạnh tại sự kiện này khi đem đến những sản phẩm bắt kịp xu hướng thế giới như phát triển thành phố thông minh, thiết bị bán nước tự động tích hợp thanh toán qua QR code ZaloPay.

Trong tương lai, sản phẩm này sẽ còn được tích hợp nhiều tính năng độc đáo hơn nữa như nhận diện và điều khiển qua giọng nói, tự động phát nhạc khi có yêu cầu, trở thành trợ lý ảo cho các gia đình.

Ứng dụng thanh toán di động sử dụng QR code thông qua máy bán nước tự động tiếp tục được VNG khai thác và nâng cấp tại ICT Summit 2017. Chiếc máy bán nước này có khả năng lưu trữ và phân tích số liệu bán hàng để chủ nhân có thể kiểm tra từ xa số lượng hàng hóa còn trong máy.

Chuỗi sản phẩm ứng dụng công nghệ điện toán đám mây của VNG.

Công ty này cũng mang đến chuỗi sản phẩm ứng dụng công nghệ Điện toán đám mây bao gồm Cloud Wifi cho phép kết nối thông minh và quản lí từ xa nhiều tài khoản truy cập cùng một lúc, Cloud Camera giúp giảm gánh nặng chi phí lưu trữ hình ảnh, nhờ công nghệ điện toán đám mây toàn bộ dữ liệu có thể được truy cập từ xa, và Cloud Access - hệ thống cửa có khả năng phân tích dữ liệu người dùng, cho phép kích hoạt tính năng mở/đóng cửa thông minh.

Bên cạnh đó, VNG tích hợp công nghệ thực tế ảo VR trong sản phẩm giải trí thực tế ảo D.T VR, mang đến trải nghiệm hết sức chân thực thông qua kết nối với kính Google Daydream. Sản phẩm D.T VR hứa hẹn sẽ mở ra cánh cửa mới cho các nhà sản xuất bước vào sân chơi thực tế ảo trên di động.

Thông qua Diễn đàn Cấp cao CNTT-TT Việt Nam 2017, VNG cũng như nhiều doanh nghiệp khác kì vọng sẽ định hình rõ nét hơn về những biến chuyển của cuộc CMCN 4.0 tại Việt Nam.

Ấn tượng trong chuỗi trải nghiệm lần này tại gian hàng VNG là chiếc gương “biết nói”. Các kĩ sư Việt đã nghiên cứu công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) để cho ra đời chiếc gương thông minh có gắn camera nhận diện khuôn mặt và tùy biến theo nhu cầu của người soi gương như đưa ra lịch làm việc tiếp theo, dự báo thời tiết, bản đồ.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Skip to toolbar