giải trí

Facebook thử nghiệm bình luận đổi màu

Nguồn ảnh Twitter

Có phải bạn thấy những status đổi màu của Facebook rất chướng mắt không? Nếu có, xin chia buồn với bạn nhé vì hình như Facebookcòn mang trải nghiệm màu mè này vào trong các bình luận nữa cơ.

Theo trang The Verge, hiện tại, chỉ có một số ít người dùng được trải nghiệm tính năng sặc sỡ này trên giao diện di động.

Cuối năm ngoái tính năng đăng trạng thái kèm màu sắc chính thức được Facebook đưa ra và nó được hưởng ứng rất mạnh mẽ từ cộng đồng người dùng trên toàn thế giới. Và nhiều khả năng đây sẽ tiếp tục là một tính năng thú vị sẽ được nhiều người yêu thích. Người dùng có thể lựa chọn màu sắc mong muốn cho các bình luận của mình tuỳ theo mong muốn, và sẽ hiển thị như sau.

Việc bổ sung màu sắc vào bình luận sẽ khiến mọi người tương tác với nhau nhiều hơn. Chúng ta sẽ có nhiều bình luận không chỉ với nội dung khác nhau mà cả nhiều màu sắc khác nhau nữa. Đây là nỗ lực mới nhất của Facebook trong việc thúc đẩy người dùng tương tác trên mạng xã hội này sau hàng loạt báo cáo mới về mức suy giảm lượng tương tác trong thời gian gần đây.

Thế nhưng nhiều người lại thấy điều này rất tệ hại. Chí ít chủ nhân tài khoản Twitter có tên là Matt Navarra,hiện là Giám đốc Truyền thông xã hội của The Next Web.

Quan điểm bất mãn của anh chàng này đã được rất nhiều báo công nghệ lấy lại và giật tít.

Còn bạn thì sao? Bạn có thích bình luận đổi màu không?

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Skip to toolbar