Startups

Cooky.vn nhận đầu tư từ quỹ Singapore

Nguồn ảnh PR

CEO, nhà sáng lập của Cooky – ông Nguyễn Lương Minh Vương đã xây dựng Cooky từ một cộng đồng nhỏ trở thành nơi lưu trữ và chia sẻ công thức nấu ăn. Nền tảng này hỗ trợ người dùng không chỉ trong việc chế biến món ăn mà từ công việc chuẩn bị, lựa chọn nguyên liệu cũng như lựa chọn dụng cụ bếp phù hợp.

Sau khoảng 2 năm hoạt động, đến nay Cooky đã có hơn 60.000 thành viên chia sẻ hơn 20.000 công thức nấu ăn, hơn 130.000 hình ảnh đăng  trên website cùng hàng trăm video và 4.000 bài blogs về các chủ đề ẩm thực khác nhau.

Quỹ ESP Capital có trụ sở chính tại Singapore và văn phòng chi nhánh tại TP HCM, là quỹ đầu tư vào các công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ ở giai đoạn đầu.

Ngoài tài chính, quỹ hỗ trợ các công ty trong việc tư vấn chiến lược tổng thể, kết nối với các đối tác cũng như nhà đầu tư tiềm năng trong tương lai, đồng thời hỗ trợ trong các hoạt động kinh doanh vận hành của các công ty nhận đầu tư. Cooky hiện là công ty nhận được đầu tư thứ 6 của ESP sau Canavi, Jamja, Homedy và Luxstay.

Theo ông Nam Nguyễn, giám đốc quỹ thì công ty khởi nghiệp Wefit sẽ là công ty thứ 7 tại Việt Nam nhận đầu tư của quỹ.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Skip to toolbar